Giá vé xem Taylor Swift tại Singapore rẻ hơn concert BLACKPINK, fan Việt vừa mừng vừa lo

"Cuộc chiến" giành vé xem Taylor Swift tại Singapore đã cam go lại thêm cam go!

Trong ngày hôm nay (30/6), phía Ticketmaster Singapore đã chính thức công bố bảng giá vé tất cả các hạng ghế cho The Eras Tour của Tayor Swift. Theo đó, các hạng vé tiêu chuẩn (Standard) được chia thành 6 hạng từ CAT 1 cho đến CAT 6. Trong đó, vé hạng CAT 6 rẻ nhất ở mức 108 đô la Singapore (khoảng 1,88 triệu VNĐ). Trong khi đó, hạng CAT 1 có giá cao nhất là 348 đô la Singapore (khoảng 6,05 triệu VNĐ).

Giá vé 6 hạng cụ thể như sau:

Giá vé xem Taylor Swift tại Singapore rẻ hơn concert BLACKPINK, fan Việt vừa mừng vừa lo-1
6 hạng vé tiêu chuẩn của The Eras Tour tính theo đơn vị đô la Singapore, chú thích trong ngoặc là quy đổi ước tính sang tiền Việt Nam theo tỉ giá cập nhật đến 30/6/2023.

Song song với các vé tiêu chuẩn với mỗi tài khoản được mua tối đa 4 vé, phía Ticketmaster Singapore cũng công bố các gói vé VIP. Các gói VIP cũng chia thành 6 hạng từ VIP 1 đến VIP 6, mỗi gói bao gồm vé tham dự The Eras Tour, các phụ kiện và merchandise của chương trình cũng như một số đặc quyền riêng. Gói VIP rẻ nhất có giá 328 đô la Singapore (khoảng 5,7 triệu VNĐ) còn gói VIP đắt nhất có tên It's Been A Long Time Coming Package có giá 1.228 đô la Singapore (21,3 triệu VNĐ).

Với một concert được truyền thông toàn thế giới đánh giá cao bằng tất cả mọi ngôn từ hoa mỹ, với phần dàn dựng hoành tráng vượt nhiều tiêu chuẩn sân khấu thông thường cũng như set diễn kéo dài gần 3 tiếng rưỡi với hơn 44 ca khúc, giá vé phía Ticketmaster Singapore công bố là hoàn toàn hợp lý. Thậm chí, mức giá này có thể xem là rẻ bất ngờ với một concert tầm cỡ như The Eras Tour.

Giá vé xem Taylor Swift tại Singapore rẻ hơn concert BLACKPINK, fan Việt vừa mừng vừa lo-2
Poster 6 đêm diễn được cả Đông Nam Á trông chờ của Taylor Swift tại SVĐ Quốc gia Singapore.

Chỉ cần đối chiếu một chút sẽ thấy: BORN PINK World Tour mới đây cũng hoàn thành 2 đêm diễn tại cùng địa điểm SVĐ Quốc gia Singapore. Bên cạnh nhiều lời khen thì 2 đêm diễn của BLACKPINK tại Singapore cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều từ những người trực tiếp tham gia đêm nhạc. Giá vé tham dự BORN PINK World Tour tại Singapore dao động từ 168 đô la Singapore cho đến cao nhất là 398 đô la Singapore (2,9 triệu VNĐ - 6,9 triệu VNĐ), nghĩa là về mặt bằng chung cao hơn cả hạng tiêu chuẩn của The Eras Tour.

Giá vé xem Taylor Swift tại Singapore rẻ hơn concert BLACKPINK, fan Việt vừa mừng vừa lo-3
Sơ đồ và giá các hạng vé tại BORN PINK Tour Singapore.

Giá vé xem Taylor Swift tại Singapore rẻ hơn concert BLACKPINK, fan Việt vừa mừng vừa lo-4
SVĐ Quốc gia Singapore có sức chứa khoảng 50 - 55 nghìn khán giả.

Với việc có đến hơn 8 triệu người đăng ký chỉ để có tên trong khâu xếp hàng mua vé, có thể thấy khán giả cả khu vực Đông Nam Á, thậm chí là châu Á đang đổ dồn sự chú ý để "săn vé" thành công cho 1 tron 6 đêm The Eras Tour tại Singapore. Dự đoán sẽ có tổng 300 nghìn vé được bán ra cho 6 đêm, khiến cho 1 khán giả mua vé phải "chọi" lại 27 người khác để có vé. Tỉ lệ "chọi" tại Singapore được đánh giá là cao nhất của The Eras Tour toàn thế giới, nhiều dự đoán cho rằng đây chính là nơi khó mua vé xem tour Taylor Swift nhất đợt này.

Ngay khi vừa công bố giá vé chính thức, người hâm mộ chưa kịp vui mừng vì tầm mức giá nằm ở mức rất dễ chịu, thậm chí là rẻ với quy mô The Eras Tour, thì họ đã phải lo lắng. Mức giá không cao sẽ khiến việc mua vé càng dễ dàng hơn, và rõ ràng tỉ lệ sở hữu được vé lại càng bị thử thách. Nhiều người cũng lo lắng về việc vé có thể sẽ rơi vào tay phe vé, thị trường chợ đen để đẩy giá cao lên hơn nhiều lần so với giá gốc.

- Nhìn giá vé dễ chịu thực sự, thậm chí gọi là rẻ cũng được.

- Giá vé rẻ quá thì lại càng lo đó trời ơi.

- Hơi kì nhưng là lần đầu tiên lại mong bà Taylor tăng giá vé lên để mình có cơ hội mua dễ hơn chút...

- Giá vé của Taylor bán ra dễ chịu vậy mà sợ chợ đen thổi lên càng tức đó!

Giá vé xem Taylor Swift tại Singapore rẻ hơn concert BLACKPINK, fan Việt vừa mừng vừa lo-5
Cổng bán vé sẽ mở chính thức vào 7/7 tới.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/gia-ve-xem-taylor-swift-tai-singapore-re-hon-concert-blackpink-fan-viet-vua-mung-vua-lo-20230630170522438.htm?fbclid=IwAR3rPyVtlPNlE2CNkKVt2HiR6qnGBXQ7ypk-dFSS7RrJ6XJraR_zZsCfhBk

BlackPink Taylor Swift

Tin tức mới nhất