Giả vờ vô sinh để thử lòng bạn trai, tôi nhận về cái kết không thể cay đắng hơn

Trên đời này đúng là không có cái dại nào giống cái dại nào. Giờ tôi đang phải trải qua những ngày thật tồi tệ chỉ vì một trò đùa gàn dở của mình.

Tôi và bạn trai yêu nhau được 2 năm rồi. Chuyện của chúng tôi bố mẹ hai bên gia đình cũng biết hết. Hai đứa tôi vẫn thường về nhà nhau chơi, đôi bên đều coi chúng tôi như con cái trong nhà. Nói chung, hai đứa tôi chỉ là đợi lúc nào cảm thấy hợp lí thì cưới. Hai gia đình sẵn sàng tác hợp.

Tôi và anh đã đi quá giới hạn từ khá lâu rồi. Chúng tôi cũng không còn quá trẻ, lại xác định đến với nhau một cách nghiêm túc nên việc đó tôi không thấy có gì phải băn khoăn nhiều. Vì chưa muốn có con nên tôi vẫn dùng thuốc để tránh có thai ngoài ý muốn. Chuyện đó cũng diễn ra khoảng hơn 1 năm nay rồi.

Giả vờ vô sinh để thử lòng bạn trai, tôi nhận về cái kết không thể cay đắng hơn-1
Tôi và anh đã đi quá giới hạn từ khá lâu rồi. Chúng tôi cũng không còn quá trẻ, lại xác định đến với nhau một cách nghiêm túc nên việc đó tôi không thấy có gì phải băn khoăn nhiều. (ảnh minh họa)

Mọi chuyện đang yên đang lành, tự nhiên tôi nghe đám bạn nói câu chuyện phiếm về việc nhiều gã đàn ông sẵn sàng bỏ rơi bạn gái nếu như cô gái đó không thể có con. Chúng tôi tranh luận với nhau rất nhiều. Tôi quả quyết cho rằng tình cảm chân thành thì chuyện đó người đàn ông cũng có thể chấp nhận được. Thế rồi chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào, tôi quyết định thử lòng anh bằng một màn kịch đầy gàn dở.

Tôi gặp và vờ nói với anh, lo sợ chuyện mình vô sinh. Tôi còn bịa ra chuyện gần 2 năm nay chúng tôi quan hệ mà tôi không hề uống thuốc nhưng không thấy “dính”. Anh hơi giật mình và hỏi đi hỏi lại nhưng tôi vẫn quả quyết cho rằng khả năng có con của mình rất thấp.

Sau lần đó, anh bảo phải đi công tác hơn 1 tháng. Công việc của anh trước nay vẫn vậy nên tôi không mảy may nghi ngờ. Tôi không hề biết đó là việc anh đã có những tính toán khác cho mình. Chính thời gian đó, anh đã gặp một người con gái khác. Họ qua đêm với nhau và anh thực hiện một phép thử của mình.

Giả vờ vô sinh để thử lòng bạn trai, tôi nhận về cái kết không thể cay đắng hơn-2
Chi vì tôi lừa anh chuyện mình khó có con, hơn tháng sau anh đã lên giường với người con gái khác (Ảnh minh họa)

Gần 2 tháng sau, tôi vẫn không hề biết gì thì một chiều anh tìm tôi nói lời chia tay. Anh bảo anh và cô gái kia đã có con với nhau, giờ anh phải cưới cô ấy để còn kịp thời đón đứa con đầu lòng chào đời. Anh ôm lấy tôi, xin lỗi và còn bật khóc. Anh bảo thương tôi nhưng anh là con trai duy nhất trong nhà, anh không thể nào bất hiếu khi cưới vợ không biết sinh con được. Anh bảo đời này anh nợ tôi nhưng mong tôi chấp nhận buông tay.

Tôi chết sững người… Tôi không thể nào tin nổi chỉ mới có 2 tháng trời và từ một câu chuyện vu vơ, muốn thử lòng bạn trai mà giờ tình yêu của tôi tan vỡ theo cách này. Tôi bật khóc nức nở. Tôi trách cứ tại sao anh lại có thể phản bội tôi nhanh đến như vậy thì anh phân trần: “Anh cũng đâu còn trẻ nữa em. Nghe em nói thế, bản thân anh cũng tự lo sợ liệu mình có sao không? Anh gặp cô gái ấy. Thực ra cô này mê anh lâu rồi, chẳng qua vì anh yêu em trước rồi nên anh đã từ chối cô ấy. Giờ thấy tình cảnh như vậy, anh nhanh chóng tiến đến với cô ấy để xem chuyện 2 năm qua mình không có con là vì tại em hay là anh cũng có vấn đề. Thật may là cô ấy đã có bầu ngay sau đó…”

Giả vờ vô sinh để thử lòng bạn trai, tôi nhận về cái kết không thể cay đắng hơn-3
Tôi đã phải đối diện với một cái kết quá cay đắng  chỉ từ một phép thử của mình (Ảnh minh họa)

Thế là hết. Tôi tiết lộ mọi chuyện mình nói chỉ là đùa và tôi có uống thuốc ngừa thai. Anh ngồi thần ra… Anh cũng chết lặng khi biết câu chuyện mà tôi thêu dệt. Tôi không cam tâm, tôi lao đến tìm gặp mẹ anh để mong bác đứng ra lo liệu mọi chuyện giúp tôi. Thế nhưng mẹ anh gạt đi: “Nó có về kể với bác chuyện hai đứa. Thôi cháu hãy buông tha cho nó. Giờ nó có con với bé kia rồi, làm sao mà bỏ được hả cháu? Làm sao thất đức như thế được. Hơn nữa chuyện con cái đâu phải là cái mang ra mà đùa cợt được…”

Tôi nuốt nước mắt vào trong. Chỉ chưa đầy 2 tháng, chuyện tình của tôi và anh đã tan vỡ như thế. Giờ anh đang cập rập chuẩn bị cho đám cưới còn tôi đã lui vào dĩ vãng. Tôi nằm bẹp ở nhà khóc và hận chính bản thân mình. Phải chăng mọi thứ đúng như lời đám bạn tôi nói, rằng đàn ông sẽ không dễ dàng gì chấp nhận người đàn bà của mình không thể có con. Hay bởi tình yêu anh dành cho tôi chưa đủ lớn nên mới phản bội nhanh đến vậy?

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


chuyện gia đình vô sinh hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất