Giải cứu người đàn ông sống sót sau 4 ngày rơi xuống giếng sâu 25m

Nạn nhân cho biết, trong lúc đi bẫy chim, anh sơ ý bị rơi xuống giếng sâu và đã nhiều lần tìm cách trèo lên nhưng bất thành.

Chiều 18/1, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận với Dân Trí cho biết, vừa cứu hộ thành công người đàn ông bị rơi xuống giếng sâu nhưng không ai biết suốt 4 ngày nay.

Nạn nhân được xác định là ông Y Son Ađrơng (46 tuổi, ngụ xã Hòa Hiệp, huyện Cư Kuin).

Sau khi được cứu hộ, ông Y Son Ađrơng cho biết, cách đây 4 ngày, ông lên rẫy bẫy chim. Trong quá trình đi lại, ông sơ ý bị rơi xuống giếng sâu và đã nhiều lần tìm cách trèo lên nhưng bất thành.

Rất may thời điểm này, khu vực đang trong mùa khô, giếng cạn nước nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Trong thời gian bị mắc kẹt, ông Y Son Ađrơng hái lá cây mọc xung quanh giếng để ăn cầm cự qua ngày. 

Nạn nhân cho biết, khi nghe tiếng người ở trên, ông đã cố hết sức để kêu cứu và hạnh phúc khi được cứu hộ.

Giải cứu người đàn ông sống sót sau 4 ngày rơi xuống giếng sâu 25m-1
May mắn khu vực đang trong mùa khô nên giếng không có nước

Trước đó, theo Pháp luật TP.HCM, vào khoảng 9h ngày 18/1, Công an xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin nhận được tin báo của anh Vũ Thái Hòa (ngụ thôn Kim Châu, xã Dray Bhăng) phát hiện có một chiếc xe máy vô chủ nằm trong vườn bắp, thôn Kim Châu.

Ngay sau đó, lực lượng công an đến hiện trường kiểm tra, xác minh. Mở rộng tìm kiếm, lực lượng công an phát hiện có tiếng người kêu cứu vọng lên từ một giếng đào cách đó 30 mét.

Giải cứu người đàn ông sống sót sau 4 ngày rơi xuống giếng sâu 25m-2
Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường

Tiếp đó, Công an huyện Cư Kuin phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk cử 20 cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện tiếp cận hiện trường triển khai phương án cứu nạn.

Đến khoảng 10h45 cùng ngày, lực lượng công an đưa thành công nạn nhân lên khỏi giếng, đưa về trạm y tế xã để kiểm tra sức khỏe.

Giải cứu người đàn ông sống sót sau 4 ngày rơi xuống giếng sâu 25m-3
Nạn nhân được đưa lên bờ an toàn

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


Đắk Lắk tai nạn hy hữu giải cứu

Tin tức mới nhất