Giải mã bí mật tướng mạo có 3 nốt ruồi tạo thành hình tam giác

Người có tướng mạo hiếm 3 nồi ruồi tạo thành hình tam giác ẩn giấu bí mật gì?



Rất ít người sở hữu tướng mạo có 3 nốt ruồi tạo thành hình tam giác ở trên khuôn mặt. Tướng mạo hiếm này có ảnh hưởng rất lớn đến tính cách và cuộc đời của chủ nhân. Không chỉ mang lại tai vạ mà chúng còn kéo theo những chuyện kì quái không giải thích được. Chính vì vậy những người sở hữu tướng mạo này thường là người có vận số không tốt.

Người có nốt ruồi hiếm thấy này ở trên mặt thì dù là nam hay nữ tính cách đều có phần độc đoán, năng lực sáng tạo mạnh, có khuynh hướng nghệ thuật. Mặc dù tướng mạo người này tốt nhưng tổng thể thì người này có tính cách quái dị, dễ bị coi là người tinh thần phân liệt.

Nốt ruồi mọc ở các vị trí khác nhau sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của mỗi cá nhân khác nhau. Chính vì vậy mà những người có tướng mạo 3 nốt ruồi thành hình tam giác trên khuôn mặt thường là người gặp nhiều chuyện kì quái, nhưng không phải ưu sầu về chuyện cơm áo gạo tiền. Ấn đường xuất hiện 3 nốt ruồi nối thành 1 đường thẳng cũng là tướng không tốt. Nhưng không thể phủ định rằng, người có tướng nốt ruồi này thì chắc chắn sẽ lận đận bởi kết cấu nốt ruồi này khiến ai cũng phải phải e dè.

Tướng mệnh tốt thì nên có nốt ruồi ra sao?

1. Mày trái có nốt ruồi: vượng tài vượng phu

Trong lông mày có nốt ruồi là tượng trưng cho trí tuệ. Tướng mạo học cho rằng nốt ruồi ẩn trong lông mày là đại biểu cho sự trợ giúp tích cực đối với sự nghiệp và địa vị của chồng con. Người phụ nữ nào có tướng mạo này thì đối với nam giới thì may mắn lắm mới gặp được.

2. Đuôi mắt có nốt ruồi: gia đình hạnh phúc

Trong tướng mạo học, đuôi mắt chính là cung phu thê. Nếu đuôi mắt của phụ nữ có nốt ruồi thì quan hệ vợ chồng sẽ cực hoà hợp. Bởi người phụ nữ sở hữu tướng mạo này rất biết cách chăm sóc gia đình và có khả năng truyền cảm hứng cho người khác. Không chỉ vậy người có tướng mạo này biết cách vun đắp tình cảm, tạo điều kiện cho cả 2 bên gia đình yên ấm.

3. Tai trái có nốt ruồi: Trợ giúp chồng con

Người có nốt ruồi ở tai trái là người thông minh, có trí tuệ. Nếu như nam giới có nốt ruồi này thì không chỉ tài giỏi mà còn là người con có hiếu với cha mẹ. Nếu như là nữ giới thì là tướng vượng phu, giúp chồng lập nghiệp.

4. Cằm trái có nốt ruồi : vinh hoa phú quý

Cằm dưới có nốt ruồi là người có tướng phú quý. Đặc biệt là những người này được hưởng nhiều phú quý hơn người khác. Không chỉ tiền tài, mà cả sự nghiệp và hậu vận của người này cũng sẽ thuận lợi và nhận được nhiều tài phú.

Theo Thethaovaxahoi.vn


Nhân Tướng Học bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất