Giải mã giấc mơ: Gặp Phật dự báo điềm lành hay dữ đang bủa vây?

Theo Thần số học, mỗi giấc mơ đều gắn với một điềm báo tương lai, vậy ngủ mơ thấy tượng Phật thì điều gì sắp đến với bạn?

Nằm mơ thấy tượng Phật là điềm lành hãy dữ? 

Theo tín ngưỡng Việt, Phật là biểu tượng của sự an lạc, thanh thản, bình yên. Vì thế những giấc mơ có hình ảnh Phật hay tượng Phật thường mang lại điềm lành cho người mơ. Phật là đại diện cho đức tính từ bi hỉ xả, khoan dung nên giấc mơ về Phật thường mang lại may mắn, an lành. 

Tuy nhiên mỗi giấc mơ chiêm bao về Phật lại mang ý nghĩa, điềm báo khác nhau. Hãy thử xem bạn từng gặp giấc mơ nào dưới đây nhé! 

Giải mã chi tiết giấc mơ về tượng Phật 

Mơ thấy tượng Phật nằm

Giải mã giấc mơ: Gặp Phật dự báo điềm lành hay dữ đang bủa vây?-1

Nếu bạn đang ấp ủ dự án kinh doanh nào đó thì hãy nắm bắt lấy thời cơ. Có một vài lời đề nghị hợp tác, hãy xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng.

Các mối quan hệ xung quanh đang diễn ra tốt đẹp, mọi người đều dành cho bạn những tình cảm tuyệt vời. Hãy trân trọng và đối xử tốt với họ nhé.

Mơ lạy tượng Phật

Nằm mơ lạy tượng Phật là điềm lành, cho thấy mọi tâm tư, nguyện vọng của bạn đều hướng về Phật.

Giấc mơ này cho thấy tâm hồn bạn hoàn toàn thanh thản, không vướng bận chuyện thế gian. Nếu bạn đang phải đối diện với những khó khăn thì thời gian tới bạn sẽ giải quyết được khó khăn đó nhờ sự giúp đỡ, động viên từ những người thân quen.

Nằm mơ thấy tượng Phật Di Lặc

Nếu bạn nằm mơ thấy Phật Di Lặc thì đây là điềm báo tài lộc ngập tràn, ăn nên làm ra, không phải lo lắng về kinh tế của gia đình, sức khỏe dồi dào.

Chiêm bao thấy quỳ lạy tượng Phật Tổ Như Lai

Nằm mơ thấy tượng Phật Tổ dự báo bạn sắp gặp một vài khó khăn trong sự nghiệp, nhưng tất cả đều được giải quyết nhanh chóng nếu như bạn một tâm hướng thiện. Hãy cố gắng cúng bái, sống thiện tâm hơn, vận mệnh của bạn sẽ được cải thiện nhiều hơn.

Giải mã giấc mơ: Gặp Phật dự báo điềm lành hay dữ đang bủa vây?-2

Mơ thấy hình ảnh tượng Phật Tổ mỉm cười

Chắc hẳn bạn đang rất hạnh phúc với cuộc sống của mình. Sắp tới bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội tốt tại nơi làm việc, hãy tận dụng để có thể gây ấn tượng tốt với sếp, giúp bạn tiến xa hơn trong công việc của mình.

Nằm mơ thấy tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát

Bạn nằm mơ thấy Phật Quan Thế Âm đang ngự trên đài sen là điềm lành may mắn, tài lộc sẽ đến với bạn, công việc gặt hái được nhiều thành công.

Mơ thấy Bồ Tát đang bay về trời

Điềm báo bạn sẽ gặp được người thầy thuốc tốt, chữa trị được bệnh lâu nay của bạn, thậm chí là tâm bệnh.

Nằm mơ thấy Phật Quan Thế  Âm giáng trần

Giấc mơ này mang ý nghĩa rằng bạn sắp gặp được quý nhân của mình, giúp bạn giải quyết những khó khăn trước mắt, làm nên nhiều thành tích lớn cho bạn.

Mơ thấy tượng Phật bị đổ

Đây là giấc mơ cho thấy bạn đang bế tắc trước cuộc sống. Không cần lo lắng quá nhiều, hãy trải lòng về những khó khăn của mình cho những người thân quen, bạn sẽ nhận được lời khuyên, an ủi hay thậm chí cách vượt qua khó khăn từ họ.

Giải mã giấc mơ: Gặp Phật dự báo điềm lành hay dữ đang bủa vây?-3

Mơ thấy tượng Phật cười

Chiêm bao thấy Phật cười với bạn là dấu hiệu cho thấy bạn đang có cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc. Hãy tận dụng tốt những cơ hội kinh doanh của mình trong thời gian này để làm ăn phát đạt hơn.

Mơ thấy tượng Phật bằng vàng

Trong giấc mơ bạn thấy tượng Phật bằng vàng là dấu hiệu của sự đỗ đạt trong thi cử. Đối với những người đã đi làm thì chiêm bao này dự bảo bạn sắp gặt hái được thành công lớn trong công việc.

Mơ thấy tượng Phật bị vỡ

Bạn đang gặp stress trong công việc và cả các mối quan hệ yêu đương, đồng nghiệp. Có thể khoảng thời gian này hơi tồi tệ một chút, nhưng nó sẽ mang tới cho bạn nhiều bài học quý giá.

Đừng quá lo lắng, sẽ có quý nhân phù trợ xuất hiện, che chở để giúp bạn vượt qua những thử thách. Hãy kiên trì, bình tĩnh hơn trong mọi việc.

Mơ thấy chùa và tượng Phật

Cuộc sống của bạn đang hướng về những điều tốt đẹp, đây là quãng thời gian hạnh phúc, bình an. Bạn nên tranh thủ cùng gia đình, người thân, bạn bè đi du lịch để tận hưởng, thư giãn.

Công việc vẫn đang tiến triển tốt, không có gì khó khăn cản trở.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giai-ma-giac-mo-gap-phat-du-bao-diem-lanh-hay-du-dang-bua-vay-n-318200.html

Giải mã giấc mơ

Tin tức mới nhất