Giải mã tính cách của 4 nhóm máu A - B - AB - O trong tình yêu

4 nhóm máu yêu theo phong cách như thế nào?

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học và tâm lý học Nhật Bản, nhóm máu có thể quyết định tính cách và xu hướng, hành vi của một người, đồng thời nó cũng ảnh hưởng đến cách hành động của người đó. Vậy các nhóm máu trong tình yêu là người như thế nào?

Nhóm máu O

Những người thuộc nhóm máu O là những người tận tâm trong tình yêu. Nhóm máu này sẽ dành cho người ấy tình cảm trực tiếp, dù cho có sai thì họ cũng có thể biến mọi thứ thành đúng.

Trong tình yêu, nhóm máu O sẽ kiên trì theo đuổi người mình thích và không bao giờ chịu thỏa hiệp. Thế nhưng, đây cũng là người sống dựa vào lý trí nhiều hơn là cảm xúc, họ ít khi bị tình cảm chi phối, thái độ luôn bình tĩnh, thậm chí có phần lạnh lùng.

Những điều nhỏ nhặt trong tình yêu thường được nhóm máu O quyết định theo suy nghĩ cá nhân mà bỏ qua quan điểm và suy nghĩ của đối phương. Điều này khiến cho nhóm máu O trở thành người khá kiêu ngạo và độc đoán trong tình yêu.

Nhóm máu AB

Nhóm máu AB không phải là người sống dựa trên trực giác và cảm xúc. Sự hợp lý và logic luôn chiếm ưu thế trong suy nghĩ của nhóm máu này. Nếu họ gặp bất kì vướng mắc gì, nhóm máu AB luôn sẵn sàng yêu cầu người khác lắng nghe ý kiến của mình và đi tìm những lời giải thích hợp lý nhất.

Trong chuyện tình cảm, những người nhóm máu AB thường cư xử rất sòng phẳng, thận trọng và thậm chí quá quyết đoán. Cách yêu độc đoán như vậy thường khiến một nửa của nhóm máu AB cảm thấy rằng họ không được tôn trọng trong mối quan hệ này.

Giải mã tính cách của 4 nhóm máu A - B - AB - O trong tình yêu-1

Nhóm máu B

Những người thuộc nhóm máu B không phải là kiểu người thích chiếm hữu hoặc quá kiểm soát đối phương. Trong chuyện tình cảm, nhóm máu B luôn rất rõ ràng và rành mạch. Tuy nhiên, một khi đã yêu nhóm máu B lại luôn cố để hòa hợp và cảm thông với người ấy.

Nhóm máu B luôn nói cho đối phương biết suy nghĩ thật của mình, hy vọng người ấy có thể thấu hiểu và ủng hộ mình. Điều này khiến nhóm máu B cảm thấy được sự tôn trọng từ người ấy. Tuy nhiên, nhóm máu này đôi khi lại khá thờ ơ và vô tâm. Ở Nhật và Hàn, nhóm máu B được cho là người khá tệ trong tình cảm.

Nhóm máu A

Những người thuộc nhóm máu A rất ổn định, dè dặt và tận tâm với người mình yêu. Nhóm máu A luôn chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất, luôn thể hiện cho đối phương biết tình cảm của mình.

Đây cũng là người luôn quan tâm chân thành và chăm sóc người yêu một cách tận tụy. Nếu có sự khác biệt trong quan điểm, nhóm máu A sẽ không vì thế mà cãi nhau hay giận hờn. Nhóm máu này sẽ dùng sự chân thành, thân mật, dần dần củng cố tình yêu giữa cả hai.

Nhóm máu A sẽ trao đổi nhẹ nhàng, nói ra những suy nghĩ của mình như đang tâm tình thân mật, điều đó khiến mối quan hệ của cả hai ngày càng gắn kết sâu sắc hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giai-ma-tinh-cach-cua-4-nhom-mau-a-b-ab-o-trong-tinh-yeu-nguoi-song-phang-quyet-doan-nguoi-lai-bi-luy-de-dat-162210403105233962.htm

Trắc nghiệm vui nhóm máu

Tin tức mới nhất