Giải tán hình xăm cho người chơi hệ 'chia tay' như Quách Ngọc Ngoan

Hình xăm Phượng Chanel "bự tổ chảng" trên ngực Quách Ngọc Ngoan, hay dòng chữ "minh chứng tình yêu" của Hòa Minzy với Công Phượng rồi sẽ biến mất nhờ những cách này.

Mới đây, thông tin cặp đôi Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel đã chính thức đường ai nấy đi sau 6 năm gắn bó khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, điều khiến cõi mạng quan tâm nhất là anh sẽ "xử lý" hình chân dung tình nhân trên ngực thế nào.

Giải tán hình xăm cho người chơi hệ chia tay như Quách Ngọc Ngoan-1

Hay như chuyện tình từng lãng mạn của cặp đôi Công Phượng - Hòa Minzy cũng khiến khán giả lo lắng điều tương tự. Hòa Minzy từng xăm đầy đủ cả họ tên của chàng tiền đạo tài hoa ngay trên... vòng một.

Giải tán hình xăm cho người chơi hệ chia tay như Quách Ngọc Ngoan-2

Điều khiến khán giả tò mò bây giờ là Quách Ngọc Ngoan và Hòa Minzy xử lý hình xăm trên ngực thế nào?

"Thêm một lần đau" - In đè hình khác

Dù không có thống kê cụ thể, nhưng dường như đây là cách nhiều người chọn khi muốn xoá một hình xăm đơn giản nhất.

Các nghệ nhân xăm có thể dựa trên hình dạng của hình cũ để phóng tác lên một tác phẩm mới, hoặc sử dụng mực tông màu tối hơn để hoàn toàn che phủ hình cũ.

Nhìn chung, cách làm này cũng khá nhanh gọn, chi phí tạm cho là chấp nhận được nếu so với các phương pháp khác.

Tuy nhiên, chủ nhân sẽ phải "thêm một lần đau" với các nghệ nhân xăm. Đặc biệt là khi vị trí xăm ở ngực như Quách Ngọc Ngoan hay Hòa Minzy còn là một trong những chỗ được đánh giá là đau nhất khi xăm.

Giải tán hình xăm cho người chơi hệ chia tay như Quách Ngọc Ngoan-3
Gợi ý từ "giang cư mận" cho Quách Ngọc Ngoan: xăm thêm cái khẩu trang. 
Giải tán hình xăm cho người chơi hệ chia tay như Quách Ngọc Ngoan-4Giải tán hình xăm cho người chơi hệ chia tay như Quách Ngọc Ngoan-5
Hoặc một vài cách "chữa cháy" hài hước khác.

Xóa xăm bằng Laser

Lựa chọn tiếp theo nghe "xịn" hơn một chút, đó là xoá xăm bằng laser. 

Nguyên tắc hoạt động của phương pháp này dựa trên tác động của ánh sáng đỏ, tạo ra các xung năng tác động trực tiếp vào từng đường nét của hình xăm, bóc tách và phá vỡ cấu trúc màu sắc. Từ đó xóa bỏ đi hình xăm.

Giải tán hình xăm cho người chơi hệ chia tay như Quách Ngọc Ngoan-6

Có nhiều cách xóa xăm nhưng xóa xăm bằng laser là một trong những cách hiện đại nhất, áp dụng công nghệ tiên tiến, có tính an toàn cao hơn các phương pháp khác. Cách này có thể xóa được cả các hình xăm to, hình xăm nhiều màu…

Giải tán hình xăm cho người chơi hệ chia tay như Quách Ngọc Ngoan-7

Sau xóa xăm bằng laser, vết xăm sẽ đỏ, sưng hoặc bầm tím thì cũng là bình thường. Một số người còn bị phồng rộp và đóng vảy. Vì vậy nên thường xuyên bôi thuốc mỡ và dùng băng dán lại đến khi vết thương lành hẳn.

Bên cạnh đó, để điều trị hiệu quả, an toàn và hạn chế tối đa các tác dụng phụ, cần chọn cơ sở điều trị uy tín và bác sĩ chuyên khoa da liễu có chuyên môn kỹ thuật cao để xóa xăm.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-cach-xoa-xam-o-nguc-cho-nguoi-choi-he-chia-tay-n-257717.html

Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan Hòa Minzy hình xăm

Tin tức mới nhất