Giám đốc bệnh viện thuê giết nhầm người: 'Tình địch' lên tiếng

"Tôi chưa gặp ông Ngưu lần nào nhưng từng nghe bà Th. kể có lần các bạn nữ tới nhà chơi, ông Ngưu xách cây ra rượt đuổi. Ông ta rất hung dữ", ông Đ. - người được cho là "tình địch" nói.

Vụ việc Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy - Nguyễn Văn Ngưu bị bắt do có liên quan đến vụ giết người xảy ra ở xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy, Tiền Giang đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nạn nhân là bà Võ Thị Mười (43 tuổi, ngụ Ấp 5, xã Phú An, H.Cai Lậy). 

Giám đốc bệnh viện thuê giết nhầm người: Tình địch lên tiếng-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc trên quốc lộ 1. Ảnh: Đ.Đ.

Theo điều tra ban đầu, do nghi ngờ ông Nguyễn Văn Đ. (cán bộ của Phỏng Nông nghiệp - PTNT huyện Cái Bè) có quan hệ không trong sáng với vợ mình nên đêm 11/3, bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu đã thuê một số đối tượng giang hồ theo dõi đánh ông Đ. để dằn mặt.

Cụ thể, chiều 11/3, bà Mười uống rượu với ông Đ. (59 tuổi) và vợ ông Ngưu. Sau cuộc nhậu bà Th. (vợ ông Ngưu bị tai nạn do ngã xe), được ông Đ. đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu.

Xong việc, ông này gọi điện cho bà Mười đến đón mình. Biết chuyện, giám đốc Ngưu ghen, yêu cầu Hậu, Trọng và Đạt "xử đẹp" ông này.

Giám đốc bệnh viện thuê giết nhầm người: Tình địch lên tiếng-2
Vị Giám đốc khai nhận hành vi của mình. Ảnh: Đ.Đ.

Vợ Giám đốc uống rượu say, bị ngã xe phải đưa đi cấp cứu

Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng đã làm việc với ông Đ. người đi cùng nạn nhân hôm xảy ra án mạng.

Ông Đ. kể, ông và bà Mười, bà Th. (vợ ông Ngưu) là bạn nhậu với nhau. Chiều 11/3, họ cùng đi dự tiệc sinh nhật với vài người bạn khác. Đến khoảng 20h, bà Th. say nên ông Đ. nói người này bỏ lại xe máy để ông chở về.

Nhưng do bà Th. say nên trong lúc ngồi sau xe ông Đ. không bám trụ chắc chắn nên ngã xuống đường. Lúc này có bà Mười chạy đến và ngồi chung xe cấp cứu để đưa bà Th. tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy.

"Tôi chạy về nhà ở Cái Bè để thay đồ xong mới qua bệnh viện. Khoảng 23h, tôi tới quán nước ngay bệnh viện hỏi bà Mười về tình hình bà Th. thì được thông báo khỏe rồi. Vậy nên tôi tính tiền nước để đi về. Lúc đó bà Mười ra dắt xe máy của tôi rồi chủ động nói 'anh lớn tuổi, lại có rượu rồi thì để em chở cho' nên tôi đưa chìa khóa cho bả", ông Đ. kể lại với Zing.

Giám đốc bệnh viện thuê giết nhầm người: Tình địch lên tiếng-3
Công an khám xét khẩn cấp đối với đối tượng liên quan. 

Nạn nhân bị đâm con dao vẫn găm trên người

Khi bà Mười chở oongn Đ. đến Quốc lộ 1A đoạn từ Cai Lậy về Cái Bè, đột nhiên ông Đ. thấy chiếc xe máy loạng choạng, đúng lúc có chiếc xe máy khác chạy vọt qua nên ông nghĩ là do hai xe va chạm với nhau.

Sau đó chiếc xe bà Mười và ông Đ. đang đi ngã ra đường, ông Đ. dẫn xe vào lề đường rồi kéo bà Mười đang bị kẹt chân ở xe. Trong lúc đỡ bà Mười, ông Đ. mới chú ý đến bà Mười đã bị đâm. Quá hoảng hốt, ông kéo bà Mười vào lề đường và nhờ người gọi xe cấp cứu.

"Tôi vừa đỡ bả dậy thì thấy cái dao lòi ra. Hoảng hồn quá liền kéo bả vô trong lề, nhờ mấy người gọi xe cấp cứu", ông Đ. nói.

Ông Đ. cũng cho biết, lúc này bà Mười vẫn còn tỉnh, còn gọi điện thoại cho chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật tối đó thông báo là mình bị đâm. Rồi bà Mười nói với ông Đ. "Đau quá anh ơi" và đòi rút dao ra.

Sau đó, dù đã lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng bà Mười đã tử vong tại Bệnh viện Trung tâm tỉnh Tiền Giang. Theo kết quả giám định, bà Mười chết do sốc mất máu cấp với vết thương thấu bụng, thủng ruột non…

Giám đốc bệnh viện thuê giết nhầm người: Tình địch lên tiếng-4
Người thân bà Mười vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc

Giám đốc và "tình địch" chưa gặp nhau lần nào

Nói về mối quan hệ với bà Th.,  ông Đ. cho biết, cho biết cả hai chỉ là bạn nhậu. Ông cùng bà Mười, bà Th. và một số người nữa cùng chơi với nhau một thời gian dài. Vì cùng chơi chung nên ông biết vợ chồng ông Ngưu - bà Th. đã ly thân nhiều năm nay.

"Tôi chưa gặp ông Ngưu lần nào nhưng từng nghe bà Th. kể có lần các bạn nữ tới nhà chơi, ông Ngưu xách cây ra rượt, đuổi. Ông ta rất hung dữ", ông Đ. chia sẻ với Người Lao Động.

Về phía bà Th. - vợ ông Ngưu, từ ngày xảy ra án mạng, vẫn chưa thể liên lạc được với người phụ nữ này, nguồn trên cho biết thêm.

Còn chồng nạn nhân Mười cho biết, từ lâu dư luận đã đồn thổi chuyện ông Đ. có quan hệ tình cảm với bà Th. - vợ ông Ngưu. Ông Tam còn cho rằng, đây không phải lần đầu tiên ông Ngưu thuê người theo dõi đánh "dằn mặt" ông Đ.

"Ngày ông Ngưu và các đối tượng kia bị bắt, tôi như trút được gánh nặng trong lòng. Khi vụ án chưa sáng tỏ, ngày nào tôi cũng lân la quán cà phê hỏi coi vợ tôi có thiếu nợ hay thù oán với ai không", ông Tam nói với VTC News. Ông Tam đồng thời bày tỏ, ông tin luật pháp sẽ xử nghiêm minh, đúng người, đúng tội.

Hiện vụ việc đang được Công an Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-doc-benh-vien-thue-giet-nham-nguoi-tinh-dich-len-tieng-n-257795.html

giang hồ Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao