Giám đốc Công an Đồng Nai chỉ đạo làm rõ vụ bấm 4 biển số xe máy siêu đẹp

Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai chỉ đạo thành lập đoàn kiểm tra xuống xã Sông Nhạn để xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm nếu có sai phạm việc người dân bấm được 4 biển số xe máy "siêu đẹp".

Ngày 30/3, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang - Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an huyện Cẩm Mỹ trực tiếp đến trụ sở Công an xã Sông Nhạn để xác minh thông tin hai người dân bấm được 4 biển số xe máy "siêu đẹp".

“Tôi đã chỉ đạo thành lập đoàn kiểm tra gồm các lực lượng thuộc Phòng Cảnh sát Giao thông, Phòng Tham mưu, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao xuống xã Sông Nhạn để xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm nếu có sai phạm”, ông Quang nói.

Đồng thời, các máy móc, thiết bị phục vụ việc bấm biển số tại đây cũng bị niêm phong để phục vụ xác minh.

Qua tìm hiểu 2 người dân bấm được 4 biển số "siêu đẹp" tại công an xã Sông Nhạn vào ngày 29/3 là vợ chồng. 

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao về việc tại Công an xã Sông Nhạn có 2 người dân đến bấm 4 biển số xe máy đều ra những số "siêu đẹp".

Một người bấm được biển số 60B6 - 888.89 cho xe RGV 120 và tiếp tục bấm được biển số 60B6 - 888.86 cho xe SH150i.

Một người khác bấm được biển số “ngũ 8” 60B6 - 888.88 cho xe Yaz 125 và tiếp tục bấm được biển số 60B6 - 888.68 cũng cho xe nhãn hiệu Yaz.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giam-doc-cong-an-dong-nai-chi-dao-lam-ro-vu-bam-4-bien-so-xe-may-sieu-dep-2126540.html

biển đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao