Giảm gần 17kg sau sinh, Phương Oanh khoe đường cong gây chú ý

Nữ diễn viên gây bất ngờ với hình ảnh thân hình thon gọn, da trắng mịn sau một tháng sinh con đầu lòng.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Phương Oanh đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc sau 1 tháng sinh con đầu lòng. Trong thiết kế đầm ôm sát body, nữ diễn viên khoe trọn đường cong hình thể nuột nà, thon gọn. Nhiều bình luận khen ngợi sao nữ Quỳnh Búp Bê về dáng nhanh, nhan sắc xinh đẹp không thua kém thời còn son.

Giảm gần 17kg sau sinh, Phương Oanh khoe đường cong gây chú ý-1Giảm gần 17kg sau sinh, Phương Oanh khoe đường cong gây chú ý-2
Sắc vóc sau sinh của Phương Oanh gây "sốt".

"Mẹ 2 con trông mòn con mắt nha", "Mới để được một tháng mà dáng gọn quá, chứ đầm đó khó mặc đẹp lắm", "Mặt cũng thon gọn nữa, chia sẻ bí quyết đi chị ơi", "Trời ơi, body đẹp xuất sắc, nhìn như thế này ai tin mới đẻ chứ", "Như gái đôi mươi chứ không ai tin nổi em yêu vừa sinh đôi đc 1 tháng", "Chị gái về dáng nhanh thế",... là những bình luận của cư dân mạng.

Được biết, vừa qua cô cùng chồng - Shark Bình tổ chức tiệc đầy tháng cho cặp song sinh 1 trai, 1 gái. Bữa tiệc có sự xuất hiện của người thân, và nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nữ diễn viên như: Thanh Hương, Quách Thu Phương, Quang Thắng, á hậu Thụy Vân,...

Giảm gần 17kg sau sinh, Phương Oanh khoe đường cong gây chú ý-3
Phương Oanh dành nhiều thời gian bên hai con.

Trả lời bình luận của người hâm mộ trên trang cá nhân, sao nữ quê Hà Nam cho hay cô may mắn có cơ địa dễ giảm cân nên không gặp quá nhiều khó khăn khi về dáng sau sinh. Được biết, chỉ sau gần 1 tháng sinh con đầu lòng, Phương Oanh đã giảm được gần 17kg. Trước đó, nữ diễn viên tăng 20kg khi vào tháng cuối thai kỳ.

Cô gửi lời cảm ơn tới những bình luận khen ngợi sắc vóc và chia sể: "Oanh may mắn là từ hồi bầu chân tay cũng không bị tăng gì mấy nên sinh xong sau vài ngày bụng xẹp dần là cân cũng xẹp theo".

Giảm gần 17kg sau sinh, Phương Oanh khoe đường cong gây chú ý-4Giảm gần 17kg sau sinh, Phương Oanh khoe đường cong gây chú ý-5
Lúc mang thai, cô vẫn chăm chỉ tập luyện thể thao kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học.

Đường nét gương mặt thon gọn, làn da sau sinh trắng sáng, mịn màng cũng khiến nhiều người hâm mộ tò mò về bí quyết chăm sóc. Trước đó, trong quá trình mang thai, sao nữ này vẫn chăm chỉ làm việc nhà như nấu ăn, dọn dẹp và tập luyện thể thao.

Phương Oanh tập yoga cơ bản, nhẹ nhàng để giữ dáng và giúp cơ thể được linh hoạt, thon gọn và giải tỏa stress, đồng thời hỗ trợ cho quá trình giảm cân sau khi sinh con. Các bữa ăn hằng ngày của sao nữ đa dạng món, bổ sung đủ chất đạm, chất béo và vitamin, chất xơ cần thiết cho sức khỏe của mẹ và bé.

Sau sinh, nữ diễn viên ăn uống lành mạnh, cân bằng giữa các loại dưỡng chất thiết yếu để cơ thể nhanh chóng phụ hồi mà vẫn có được body thon gọn. Theo đó, cô nạp protein, vitamin, chất xơ bằng các ngũ cốc yến mạch, sữa, các loại hát, rau xanh và trái cây. Thay vì chiên, xào dầu mỡ cô chủ yếu ăn các món áp chảo hoặc luộc.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/giam-gan-17kg-sau-sinh-phuong-oanh-khoe-uong-cong-gay-chu-y-a668727.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất