Giám khảo loại Mai Ngô, khán giả chung tay làm nên chiến thắng

Đây được xem là chiến thắng khích lệ cho Mai Ngô sau khi bất ngờ trượt top 10 "Best in Swimsuit" do ban giám khảo chấm.

Mới đây, Fanpage Miss Grand Vietnam chính thức công bố thí sinh chiến thắng giải "Best in Swimsuit" - Người đẹp trình diễn áo tắm đẹp nhất do khán giả bình chọn. 

Theo đó, Mai Ngô là thí sinh giành chiến thắng ở hạng mục này. Được biết, đây chỉ là giải phụ trên nền tảng mạng xã hội, không được tính vào kết quả chung cuộc. Phần thưởng cho thí sinh chiến thắng là được chụp bộ ảnh cùng Miss Grand International 2021 - Thùy Tiên.

Đây được xem là chiến thắng khích lệ mà khán giả dành cho Mai Ngô, sau khi cô bất ngờ trượt top 10 "Best in Swimsuit" do ban giám khảo chấm.

Giám khảo loại Mai Ngô, khán giả chung tay làm nên chiến thắng-1Giám khảo loại Mai Ngô, khán giả chung tay làm nên chiến thắng-2
Mai Ngô là thí sinh chiến thắng hạng mục "Best in Swimsuit" do khán giả bình chọn.

Trước đó, kết quả top 10 "Best in Swimsuit" do ban giám khảo công bố đã gây khá nhiều tranh cãi, đặc biệt là sự vắng mặt của Mai Ngô.

Theo đó, Mai Ngô được xem là một trong số ít thí sinh có màn trình diễn tỏa sáng, catwalk chắc chân, năng lượng và có độ cuốn hút, được cho là "có màu Miss Grand".

Khó hiểu khi chân dài 9X trượt top 10, nhiều khán giả còn phản ứng khá mạnh trên Fanpage Miss Grand Vietnam. Họ cho rằng Mai Ngô trình diễn tốt hơn nhiều cô gái trong số đó.

Giám khảo loại Mai Ngô, khán giả chung tay làm nên chiến thắng-3
Mai Ngô có màn trình diễn ấn tượng tại phần thi phụ "Best in Swimsuit".

Giám khảo loại Mai Ngô, khán giả chung tay làm nên chiến thắng-4
Top 10 "Best in Swimsuit" của Miss Grand Vietnam 2022. Thí sinh chiến thắng giải phụ này sẽ được đặc cách vào thẳng top 20 chung cuộc.

Về chuyện trượt top 10, Mai Ngô từng chia sẻ trên mạng xã hội: "Outtop Mai cũng có một chút buồn nhưng không sao, Mai đến đây là một thí sinh nên Mai sẽ luôn tôn trọng quyết định của ban giám khảo. 

Hành trình sau 5 năm là một hành trình dài và không chỉ dừng lại ở đây. Mọi người hãy tiếp tục đón xem và ủng hộ cho Mai trong các phần thi khác. Mai sẽ cố gắng, phát huy để các top 10 tiếp theo gọi tên Mai".


Phần trình diễn của Mai Ngô tại vòng thi "Best in Swimsuit".

C.H
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/giam-khao-loai-mai-ngo-khan-gia-chung-tay-lam-nen-chien-thang-n-321834.html


Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Nguyễn Thúc Thùy Tiên Mai Ngô

Tin tức mới nhất