Giám khảo Miss Universe Vietnam 2022 'sập nguồn' la liệt

Hình ảnh hậu trường trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến cư dân mạng khá phấn khích.

Sau khi thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ đón một dàn giám khảo quốc tế cực khủng thì sự chú ý dành cho cuộc thi ngày càng lớn. Đây là lần đầu tiên có đến 3 Miss Universe và 2 đại diện của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cùng góp mặt trong việc tìm ra tân hoa hậu.

Được biết, bộ 3 giám khảo quốc tế - Natalie Glebova, Harnaaz Sandhu, Catriona Gray - sẽ phỏng vấn top 41 thí sinh bằng tiếng Anh. Dù phần thi chưa công bố kết quả nhưng hình ảnh hậu trường khiến fan sắc đẹp...cười bò vì độ lầy lội.

Giám khảo Miss Universe Vietnam 2022 sập nguồn la liệt-1
Giám khảo phần thi phỏng vấn bằng tiếng Anh lần lượt gồm Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương, Catriona Gray (Miss Universe 2018), Harnaaz Kaur Sandhu (Miss Universe 2021), bà Võ Thị Xuân Trang, Natalie Glebova (Miss Universe 2005) và á hậu Hoàng My.

Giám khảo Miss Universe Vietnam 2022 sập nguồn la liệt-2
Trái với bức ảnh selfie tươi tắn khi bắt đầu, dàn giám khảo "sập nguồn" toàn bộ sau khi kết thúc phần thi.

Có thể thấy sự xuất hiện của dàn giám khảo quốc tế cực khủng và yêu cầu phỏng vấn tiếng Anh nhiều lần phần nào cho thấy tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngày càng hướng đến sự tiệm cận quốc tế.

Tuy nhiên, để tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện, ban giám khảo vẫn đề cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp trước đám đông.

"Tiếng Anh tốt thì tốt, tiếng có tư duy, nội dung, có trải nghiệm có chiều sâu và nắm được tâm hồn. Có tiếng anh tốt là điểm cộng, là lợi thế. Nhưng người đăng quang không chỉ có Tiếng anh không. Đó phải là người hội tụ nhiều yếu tố", Giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho hay.

Bản thân Hà Anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng ấn tượng của cô về tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới là sự "trao quyền": "Những đại diện của họ sẽ phải là những phụ nữ có thể "speak out" - nói ra những quan điểm, lập luận, có cái nhìn của bản thân mình. Có sự trải nghiệm, là những đại sứ cho đất nước, văn hoá và truyền thống của mình, cũng như thấu hiểu đối với sự hội nhập quốc tế.

Những gì họ nói ra đến từ chính họ, từ trái tim, mang lại giá trị khác biệt rất riêng chứ không chỉ 'preach' - rao giảng về một lý tưởng nào đó.

Hoa hậu Harnaaz thực sự là một người hành động cho lý tưởng của cô ấy và không ngần ngại bộc lộ ý kiến riêng của mình."

Chung kết cuộc thi được tổ chức vào tối 25/6 tại TP.HCM. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Nguyễn Trần Khánh Vân và giành cơ hội tham gia Miss Universe lần thứ 71, dự kiến diễn ra vào cuối năm.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-khao-miss-universe-vietnam-2022-sap-nguon-sau-phan-phong-van-thi-sinh-n-311017.html

Miss Universe VietNam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất