Giám khảo Rap Việt kể bị Hồ Ngọc Hà giành phòng thu

Câu chuyện cách đây 14 năm giữa Suboi và Hồ Ngọc Hà nhận được sự quan tâm của khán giả. Sau màn hợp tác bất ngờ "Xin hãy thứ tha", sự nghiệp của Suboi khi đó có nhiều chuyển biến.

Là khách mời trong chương trình của Dustin, Suboi chia sẻ lại câu chuyện cách đây 14 năm giữa cô và Hồ Ngọc Hà. Đoạn video nhanh chóng được cư dân mạng bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo lời Suboi, năm 2009, cô có cơ hội hợp tác với đàn chị. Cuộc gặp gỡ như một mối duyên, sự nghiệp của “bóng hồng” giới rap Việt cũng thăng tiến từ đó.

Trong quá trình thu âm ca khúc mới, Suboi kể bị Hồ Ngọc Hà… giành phòng thu. “Lúc đó chị Hà quá nổi tiếng, tôi như ‘cóc ké’. Tôi nói với chị: 'Ok, chị có thể dùng phòng thu 20 phút'. Chị Hà cảm ơn và thu ca khúc Xin hãy thứ tha”.

Sau khi nghe lại, cảm thấy chưa được hoàn chỉnh, Hồ Ngọc Hà và bạn đưa mắt tới Suboi. Một người trong phòng thu cất tiếng: “Ở đây có Suboi là rapper. Suboi hãy rap đoạn nhỏ này đi”. Chấp nhận lời yêu cầu, Suboi viết và hoàn thành trong vòng 15 phút.

Giám khảo Rap Việt kể bị Hồ Ngọc Hà giành phòng thu-1
Suboi kể về thuở mới vào nghề bị Hồ Ngọc Hà giành phòng thu. Sau ca khúc "Xin hãy thứ tha", nữ rapper được chú ý nhiều hơn. Sự nghiệp của cô thăng tiến và có những cột mốc đáng nhớ.

Trước đó, Suboi được nhạc sĩ Dương Khắc Linh phát hiện tài năng, giới thiệu vào công ty của nhạc sĩ Đức Trí. Nhờ lần hợp tác với Hồ Ngọc Hà, từ giọng ca giới underground, Suboi được đông đảo khán giả nhớ đến.

Từng bộc bạch trong một bài phỏng vấn, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ lý do hợp tác với Suboi thời điểm rap chưa thịnh hành và Suboi không được nhiều người biết đến. “Thời điểm đó Suboi còn rất ngây thơ và trẻ. Thế nhưng giọng đọc của Suboi đầy cuốn hút đã khiến tôi không ngần ngại mời cô ấy hợp tác. Phải thú thật tôi chưa có bản kết hợp nào thành công hơn Xin hãy thứ tha. Giờ nghe lại tôi vẫn thấy hay và không lỗi mốt một chút nào. Điều đó đáng tự hào cho cả tôi lẫn Suboi”.

Dù có màn hợp tác khá thành công, đến nay cả hai vẫn chưa có cái bắt tay lại.

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990, được nhiều tờ báo Mỹ mệnh danh là nghệ sĩ tiên phong của nền Hip Hop Việt. Cô có nhiều năm hoạt động nỗ lực đưa rap Việt ra thế giới. Những năm gần đây, Suboi hâm nóng tên tuổi nhờ vị trí huấn luyện viên, giám khảo chương trình Rap Việt mùa 1,3.

Hồ Ngọc Hà, 38 tuổi, nổi danh ở giới giải trí Việt với nhiều vai trò như ca sĩ, người mẫu, diễn viên… Hơn 20 năm làm nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà chiếm được vị trí vững chắc trong giới showbiz. Cô hiện được quan tâm khi trở lại trong chương trình The New Mentor cùng Hương Giang, Lan Khuê, Thanh Hằng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/giam-khao-rap-viet-ke-bi-ho-ngoc-ha-gianh-phong-thu-post1563402.tpo

Suboi Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao