Giảm mỡ bụng 'thần tốc' trong 1 tuần với thức uống giải nhiệt dễ kiếm mùa hè

Thức uống “thần thánh” này sẽ giúp các nàng có được vòng eo con kiến chỉ sau 1 tuần ngắn ngủi.

Mỡ bụng không chỉ khiến bạn gái e ngại, mất tự tin mà còn tiềm ẩn nhiều vấn đề sức khỏe như tiểu đường, cao huyết áp. Giới thiệu cho các bạn một thức uống giải nhiệt có mùi vị khá hấp dẫn lại giúp giảm mỡ bụng hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài việc uống đều đặn bạn gái nên chú ý đến chế độ ăn uống hằng ngày của mình. Bạn nên kết thân với những thực phẩm lành mạnh, ăn nhiều trái cây, rau ngũ cốc và cắt giảm tối đa kẹo và thực phẩm chứa nhiều đường khác.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 quả dưa chuột

- 3 miếng dứa

- 1 nhánh cần tây

- 1 ít rau mùi tây

Cách làm:

Rửa sạch nguyên liệu với nước sạch, sau đó thái nhỏ dưa chuột, cần tây và rau mùi tây. Cuối cùng, thêm tất cả các nguyên liệu vào máy xay cùng với 2 ly nước và xay cho đến khi nhuyễn mịn. 

Cách dùng:

Bạn nên uống thức uống này vào buổi sáng khi bụng đói, chú ý không thêm đường hay bất cứ chất làm ngọt nào vào hỗn hợp. Bạn cũng nên uống ngay trong vòng 15 phút sau khi làm để hỗn hợp không bị mất đi chất dinh dưỡng.  

Các nàng hãy uống đều đặn mỗi ngày 1-2 ly trong 7 ngày liên tục và cảm nhận được hiệu quả rõ rệt với vòng eo của bạn. Ngoài giảm mỡ bụng, giảm cân, thức uống này còn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể bạn.

 

 

Theo Emdep


phương pháp giảm cân

Tin tức mới nhất