'Giận đen người' sau khi nhìn món mứt dừa tự tay chế biến để ăn Tết

Cô nàng không thể ngờ được sau khi đã áp dụng công thức trên mạng, làm việc một cách tỉ mỉ mà món mứt dừa lại thành ra thế này.

Mứt là món ăn ưa chuộng của nhiều người mỗi dịp Tết. Thế nên thay vì cách ra hàng mua mà không biết có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không, nhiều người đã xắn tay vào làm để có được món mứt an toàn lại ngon. Cô nàng này cũng là một ví dụ.

Thế nhưng không ngờ sau các thao tác đã đọc chỉn chu trên mạng thì kết quả lại khiến cô "giận tím người". Nhìn nồi mứt lẽ ra phải trắng thành đen xì, cô nàng không thể nào cầm được lòng, vừa tiếc của vừa giận không hiểu tại sao lại thành ra thế. 

Nhìn món mứt dừa mà cô làm, dân mạng không nhịn được cười. "Cay" nhất là đám bạn thân lại chế giễu là món "mỳ tương đen" khiến cô càng giận. 

Dòng chia sẻ được ghi lại như sau: "Xin giới thiệu với mọi người món mứt dừa bóng đêm em làm đặc biệt dành cho dịp Tết. Chả hiểu sao mình cũng làm theo công thức mà nó lại thành ra thế này các bạn ạ. Được thêm mấy đứa bạn sang nhìn thấy tưởng mình nấu mỳ tương đen mới cay chứ. "Giận đen người" thực sự!"

Giận đen người sau khi nhìn món mứt dừa tự tay chế biến để ăn Tết-1

Ban đầu nhìn hình ảnh, nhiều người còn nghĩ đây là món mứt dừa socola vì món ăn này  hiện rất được ưa chuộng. Chỉ là không ngờ lại là sản phẩm lỗi. 

Giận đen người sau khi nhìn món mứt dừa tự tay chế biến để ăn Tết-2Giận đen người sau khi nhìn món mứt dừa tự tay chế biến để ăn Tết-3Giận đen người sau khi nhìn món mứt dừa tự tay chế biến để ăn Tết-4
Khả năng cô nàng đã áp dụng sai công thức ở chỗ nào đó nên mới thành ra "mứt dừa bóng đêm" thế này

Cư dân mạng rất buồn cười nhưng cũng động viên hết lời: "Có sao đâu sai lại sửa, sai là chuyện thường mà. Mứt dừa không dễ làm đâu nhé bạn". Đúng là món mứt này không hề dễ làm thế nên việc sai sót là khó tránh. Có người phải làm đến tận 5 lần mới thành phẩm được thế nên các bạn đã thất bại có thể yên tâm là làm lại sẽ thành công nhé. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gian-den-nguoi-sau-khi-nhin-mon-mut-dua-tu-tay-che-bien-de-an-tet-n-208582.html

thảm họa nấu ăn mứt tết món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao