Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

Giản dị mà rạng rỡ, nhan sắc đời thường của mẹ đơn thân Thu Quỳnh thu hút mọi cảm tình

Ngoài đời, Thu Quỳnh sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tươi tắn, vóc dáng chuẩn và gu thời trang trẻ trung. Ít ai biết nhan sắc này từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và lọt top 10.

Diễn viên Thu Quỳnh tên đầy đủ là Nguyễn Thu Quỳnh, sinh năm 1988 tại Hà Nội. Là gương mặt sáng giá của Nhà hát Tuổi Trẻ, khi còn đang ngồi ghế sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh, Thu Quỳnh đã gây ấn tượng với vai diễn trong Nhà có nhiều cửa sổ...

Đặc biệt, tên tuổi Nguyễn Thu Quỳnh được biết đến nhiều hơn khi tham gia bộ phim 13 nữ tử tù với vai diễn Mai Hoa.


Thu Quỳnh trong phim "Sống chung với mẹ chồng".
 

Gần đây nhất, nữ diễn viên tham gia phim Sống chung với mẹ chồng - tác phẩm gây bão màn ảnh Việt suốt gần 3 tháng phát sóng. Dù phim đã kết thúc, song dư âm của nó vẫn còn rất mạnh mẽ với người xem.

Vào vai Trang - bạn thân của cô con dâu Minh Vân (diễn viên Bảo Thanh đóng) - Thu Quỳnh nhập vai khá thành công. Trang trong phim là cô vợ khôn khéo nhưng cũng phải chịu chung hoàn cảnh bức bối khi sống chung với mẹ chồng thiếu đồng cảm.

Đỉnh cao diễn xuất của Thu Quỳnh trong phim là khoảnh khắc cô hóa điên khi hay tin con gái bị bắt cóc. Để có những thước phim ám ảnh ấy, cô gái xinh đẹp này cũng từng phải vượt qua hoàn cảnh của chính mình với muôn vàn trắc trở đời thường. Hiện, Thu Quỳnh là mẹ đơn thân của bé trai hơn 2 tuổi.

Ngoài đời, nữ diễn viên 29 tuổi sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tươi tắn, vóc dáng chuẩn và gu thời trang trẻ trung, sành điệu. Ít ai biết nhan sắc này từng dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008 và lọt top 10.


Cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và lọt top 10


Thu Quỳnh sở hữu gương mặt khả ái, sắc nét


Những hình ảnh tinh nghịch của bà mẹ một con


Gu thời trang trẻ trung với áo hai dây và quần ống suông sành điệu



Vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm của Thu Quỳnh


Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1988 đang là mẹ đơn thân với cậu con trai hơn 2 tuổi, sau khi ly hôn nam diễn viên Chí Nhân.

 

Lim
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gian-di-ma-rang-ro-nhan-sac-doi-thuong-cua-me-don-than-thu-quynh-thu-hut-moi-cam-tinh-n-126520.html

Thu Quỳnh Sống chung với mẹ chồng Diễn viên Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"