Giận người yêu, cô nàng nhận cái kết 'ngọt' làm hội FA ao ước

Tưởng giận người yêu thì sẽ bị giận lại hay ít ra cũng phải vài ngày không gặp mặt nhưng cô nàng không ngờ lại có cái kết viên mãn.

Chuyện yêu đương và giận dỗi là chuyện quá đỗi bình thường. Không ít người vì chuyện này mà tình cảm rạn nứt nhưng chung quy lại cũng là câu chuyện của 2 người. Nếu một trong hai biết chỉ ra lỗi sai của mình và đối phương hoặc bao dung hơn một chút thì mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng hơn. Trừ những lỗi lầm quá lớn còn những lỗi nhỏ nếu có thể thì nên bỏ qua cho nhau.

Nhưng đàn ông phải hiểu, trong tình yêu đôi khi giận dỗi lại là gia vị thêm nếm cho tình cảm thêm ngọt ngào. Con gái thường thích giận dỗi, thích nũng nịu một chút và thích được đàn ông dỗ dành. Quan trọng đàn ông có hiểu được nỗi lòng của con gái hay không, hay là thấy bạn gái giận là bực bội, cho rằng bạn gái bày đặt. 

Câu chuyện của chàng trai dưới đây là một cách rất hay để đàn ông có thể làm lành được con gái khi bị giận cũng là một cách để khiến mình được yêu nhiều hơn cũng khiến bạn gái cảm thấy vui hơn.

Giận người yêu, cô nàng nhận cái kết ngọt làm hội FA ao ước-1
Pha "làm hào" khiến hội chị em mê mệt 

Giận người yêu, cô nàng nhận cái kết ngọt làm hội FA ao ước-2

Sau khi bị người yêu giận, chàng trai này đã có cách làm lành "bá đạo", các cô gái đang yêu chắc chẳng thể giận lâu:

- Anh để đồ ăn dưới cổng đó

- Giận thì cũng phải ăn

- Ăn đi rồi lấy sức giận anh tiếp nhé

- Anh về đây

- Em ăn ngon giận ngoan nhé

Kèm theo đó là một túi đồ ăn treo ở cổng.

Giận người yêu, cô nàng nhận cái kết ngọt làm hội FA ao ước-3

Sau khi đăng tải hình ảnh này, quá nhiều người đã ghen tị với cô nàng kia. Phải nói rằng cách làm lành này của anh bạn quả là quá cao tay và chắc chẳng có ai có thể giận được đâu. Tìm được một người ấm áp, biết yêu thương và nhường nhịn như vậy là ao ước của rất nhiều các cô gái. Tình yêu đối với con gái chỉ cần như vậy mà thôi.

Mai Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gian-nguoi-yeu-co-nang-nhan-cai-ket-ngot-lam-hoi-fa-ao-uoc-n-214005.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất