Giang Còi bán gấp xe hơi giữa lúc bệnh tình trở nặng

Liệt kê những ưu điểm của chiếc xe, Giang Còi đồng thời cho biết "sẽ bớt tiền cho người mua nhanh, ít nói".

Tối 23/7, nghệ sĩ Giang Còi có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, danh hài rao bán gấp chiếc xe hơi màu trắng, chất lượng như xe mới sử dụng 2 năm.

Liệt kê những ưu điểm của chiếc xe, Giang Còi đồng thời cho biết: "Bán cho người sử dụng, có thợ đi xem xe cùng. Không bán cho thợ. Bao sang tên hoặc để tên chạy tiếp. Lưu hành 1 năm. Liên hệ với con gái tôi, bớt tiền cho người mua nhanh, ít nói".

Giang Còi bán gấp xe hơi giữa lúc bệnh tình trở nặng-1
Giang Còi cần bán gấp chiếc xe hơi màu trắng.

Giang Còi bán gấp xe hơi giữa lúc bệnh tình trở nặng-2Giang Còi bán gấp xe hơi giữa lúc bệnh tình trở nặng-3
Một số hình ảnh về chiếc xe được Giang Còi chia sẻ.

Hành động bán gấp tài sản của Giang Còi khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, không rõ liệu có liên quan tới bệnh tình của nam nghệ sĩ hay không. 

Giang Còi bán gấp xe hơi giữa lúc bệnh tình trở nặng-4Giang Còi bán gấp xe hơi giữa lúc bệnh tình trở nặng-5
Trước đó, Giang Còi vài lần khoe chiếc xe này trên trang cá nhân.

Đầu năm 2021, Giang Còi phát hiện bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn và có thể chỉ sống khoảng 2 năm nữa. Thời điểm phát hiện bệnh tình, nam nghệ sĩ từng có ý định không điều trị.

Song sau khi bàn bạc cùng gia đình cũng như nghe lời khuyên nhủ của bạn bè, bác sĩ..., Giang Còi quyết định điều trị theo phác đồ.

Giang Còi bán gấp xe hơi giữa lúc bệnh tình trở nặng-6
Thông tin bệnh tình của nghệ sĩ Giang Còi đang nhận được sự quan tâm.

Tháng 5/2021, Giang Còi phải nhập viện trong tình trạng thổ tả ra máu, sức khỏe chuyển biến xấu đi rất nhiều. Diễn viên Trà My - người bạn thân thiết của Giang Còi - tiết lộ nam nghệ sĩ sụt cân nghiêm trọng, nói khó nghe và phải đoán qua khẩu hình.

Đầu tháng 7 vừa qua, Trà My tiếp tục cập nhật tình hình đàn anh. Theo đó, bệnh tình Giang Còi trở nặng mỗi ngày. Hiện nam nghệ sĩ nằm điều trị tại khoa hồi sức tích cực thuộc Bệnh viện Phổi Trung ương.

Thông qua Trà My, Giang Còi gửi lời cảm ơn tới những người đã yêu thương, giúp đỡ anh trong thời gian lâm bệnh nặng.

"Thật cảm động với tình cảm của mọi người và xấu hổ với chính bản thân mình. Quá chủ quan, nghĩ rằng nó cho mình 2 năm để hoàn tất mọi việc, đâu phải thế. 2 năm đó là vật lộn với sự đau đớn khôn cùng của thể xác, cân nhắc quyết đoán, trả ơn, về tinh thần, giờ đây con người tôi căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rập rình ở cửa.

Xin cảm ơn tất cả mọi người. Tất cả những kinh phí mọi người tặng, tôi nói con gái trả vào tiền thuốc và tiền viện, không chi vào bất cứ việc gì khác. Mệt quá rồi, một lần nữa cảm ơn mọi người thật nhiều, và nhờ Trà My nói hộ anh những điều còn thiếu nhé", Giang Còi nghẹn ngào.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-coi-ban-gap-xe-hoi-giua-luc-benh-tinh-tro-nang-n-270575.html

Nghệ sĩ Giang Còi ung thư

Tin tức mới nhất