Giang Còi quyết định điều trị ung thư theo phác đồ với 'một điều kiện'

Sau khi bàn bạc, cân nhắc, Giang Còi quyết định điều trị ung thư theo phác đồ của bác sĩ nhưng với một điều kiện: "Ăn Tết xong đã".

Sau khi nhập viện kiểm tra sinh thiết, nghệ sĩ Giang Còi được thông báo mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn. Xác định bệnh tình, các bác sĩ cũng lên phác đồ điều trị cho nam nghệ sĩ.

Theo đó, Giang Còi sẽ truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Chi phí điều trị cho mỗi lần là 60 triệu, tháng 4 lần. Đợt 1 sẽ điều trị hóa chất 2 tháng. Tuy nhiên, nam danh hài quyết định không điều trị hóa chất. 

Giang Còi quyết định điều trị ung thư theo phác đồ với một điều kiện-1
Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn.

"Tôi đã quyết định không điều trị hóa chất. Các bác sĩ rất khó khăn khi báo tình trạng bệnh cho tôi nhưng tôi cảm thấy thật đơn giản. Tôi còn những 2 năm nữa cơ mà. Tôi sẽ lại lao vào công việc. Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác. Chết trẻ, khỏe ma", Giang Còi chia sẻ trên Gia đình & Xã hội.

Tuy nhiên mới đây, nghệ sĩ Trà My bất ngờ tiết lộ Giang Còi đã thay đổi quyết định. Cụ thể, sau khi hội ý cân nhắc mọi vấn đề như nơi chữa trị, chi phí..., Giang Còi đã chấp nhận điều trị bệnh. Song, nam diễn viên khẳng định phải chờ ăn Tết xong mới chữa bệnh theo phác đồ bác sĩ đưa ra. 

Giang Còi quyết định điều trị ung thư theo phác đồ với một điều kiện-2
Nam nghệ sĩ tới bệnh viện tái khám.

Giang Còi quyết định điều trị ung thư theo phác đồ với một điều kiện-3
Sau khi bàn bạc, cân nhắc, Giang Còi quyết định điều trị bệnh theo phác đồ của bác sĩ.

"Đưa lão Còi lên bệnh viện, cảm ơn các bác sĩ đã tận tình giúp đỡ lão trong thời gian vừa qua. Đau não với lão quá, suốt từ sáng tới giờ hội ý cân nhắc xem nên điều trị như thế nào và ở đâu cho hiệu quả mà chi phí lại hợp với khả năng cho phép. Đã thế lại còn phải căng tai ra nghe xem lão nói gì vì giờ lão nói rất khó khăn.

Lão luôn miệng nói tùy trưởng đoàn quyết định và nhất nhất nghe theo, rồi cười phe phé. Ừ lão cứ cười đi, cứ lạc quan đi khi đời còn cho phép, tinh thần và sự lạc quan cũng là những liều thuốc quý để chiến thắng bệnh tật mà.

Sau khi 2 anh em hội ý xong, lão chốt một câu: Ăn Tết xong mới điều trị! Ok đó là quyết định của lão. Mong rằng ăn Tết xong lão Còi sẽ nghiêm túc điều trị những phác đồ mà các bác sĩ đã cho với K hạ họng giai đoạn 3 của lão.

Cuộc đời chẳng ai biết trước được điều gì sẽ xảy đến với mình. Mong mọi người luôn giữ gìn sức khỏe và hãy khám sức khỏe định kỳ nhé. Chúc những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người", nghệ sĩ Trà My chia sẻ. 

Đính kèm là hình ảnh nữ diễn viên cùng Giang Còi tới bệnh viện tái khám. Qua ảnh, có thể thấy dù đang mang căn bệnh ung thư nhưng nam nghệ sĩ vẫn luôn nở nụ cười lạc quan, động viên tinh thần của bản thân cũng như đồng nghiệp xung quanh. 

Giang Còi quyết định điều trị ung thư theo phác đồ với một điều kiện-4
Nam nghệ sĩ vẫn rất lạc quan, luôn nở nụ cười trên môi.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giang-coi-quyet-dinh-dieu-tri-ung-thu-theo-phac-do-voi-mot-dieu-kien-n-249834.html

Nghệ sĩ Giang Còi ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao