Giang Còi, Vượng Râu lên tiếng về bức ảnh chụp cùng kẻ thủ ác giết người

"Sáng thấy mấy người hỏi và tag facebook hỏi có quen kẻ thủ ác này không mà tôi choáng. Nghệ sĩ chụp với hàng triệu khán giả trong hàng nghìn đêm diễn... nào có biết ai với ai. Cứ thấy đứng cạnh nghệ sĩ mà bạn nói là quen thì chết dở cho nghệ sĩ", Vượng Râu phân trần.

Sáng ngày 9/9 vừa qua, người dân sống tại khu phố Chiền thuộc phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã phát hiện thi thể đã phân hủy chỉ còn trơ xương không rõ danh tính trong một căn nhà để hoang nằm trong ngõ.

Ngay khi nhận được tin báo từ người dân, Phòng Cảnh sát Hình sự PC45 Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiện hiện trường và tử thi. Căn cứ vào những dấu vết thu nhận được, lực lượng điều tra đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ làm rõ vụ án.

Một ngày sau, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm gây án là Lương Văn Dư sinh năm 1998, ở xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Ít giờ sau, Cơ quan CSĐT đã bắt được nghi phạm Dư tại huyện Vị Xuyên. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Dư đã khai nhận về hành vi phạm tội của mình.

Giang Còi, Vượng Râu lên tiếng về bức ảnh chụp cùng kẻ thủ ác giết người-1Giang Còi, Vượng Râu lên tiếng về bức ảnh chụp cùng kẻ thủ ác giết người-2

Giữa thời điểm vụ án đang gây chấn động dư luận, hình ảnh nghi phạm chụp ảnh thân thiết cùng danh hài Vượng Râu bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Ngay khi hình ảnh được công khai, nam nghệ sĩ đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng về đời tư. Theo đó, Vượng Râu đã bị chỉ trích, chửi bới nặng nề khi được cho là người thân thiết với kẻ thủ ác.

Không để bản thân trở thành mục tiêu công kích lăng mạ từ bên ngoài, Vượng Râu mới đây đã lên tiếng phân trần. Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết đã rất bất ngờ khi đọc thông tin mạng xã hội đang lan truyền có đăng ảnh kẻ thủ ác ở Vĩnh Phúc với trích dẫn cho rằng nghi phạm này có quen các nghệ sĩ Giang Còi, Quang Tèo, Vượng Râu.

"Sáng thấy mấy người hỏi và tag Facebook hỏi có quen kẻ thủ ác này không mà tôi choáng. Nghệ sĩ chụp với hàng triệu khán giả trong hàng nghìn đêm diễn... nào có biết ai với ai. Cứ thấy đứng cạnh nghệ sĩ mà bạn nói là quen thì chết dở cho nghệ sĩ", Vượng Râu phân trần.  

Giang Còi, Vượng Râu lên tiếng về bức ảnh chụp cùng kẻ thủ ác giết người-3

Bác bỏ thông tin thân thiết với nghi phạm vụ án thi thể trơ xương ở Vĩnh Phúc, danh hài Vượng Râu tiết lộ thêm về những tình huống "dở khóc dở cười" trong cuộc sống của mình. Theo đó, nam danh hài rất nhiều lần anh nhận được các cuộc điện thoại đòi tìm người giúp.

"Có lần có bạn xin được số điện thoại gọi cho tôi hỏi có biết người nọ người kia không!? Tôi bảo không biết nhưng họ khắng định tôi biết. Khi nói không thì họ bảo để em gửi ảnh cho xem, gửi ảnh xem xong không biết là ai luôn vì đi diễn chụp với bao người.

Rồi có khi họ đòi nợ cũng vào hỏi có quen người nọ người kia không. Khổ nghệ sĩ đi diễn nhiều như chúng tôi sao có thể không chụp ảnh với khán giả. Mà chụp xong người ta viết status lên mạng xã hội nói là anh em là thân thì làm sao biết được. Khổ lắm! Đó là mặt trái của danh tiếng và mạng xã hội", Vượng Râu kể.

Giang Còi, Vượng Râu lên tiếng về bức ảnh chụp cùng kẻ thủ ác giết người-4

Không chỉ Vượng Râu mà Giang Còi cũng bị rơi vào tình huống dở khóc dở cười này khi bị réo tên. Cụ thể, Giang Còi cũng có ảnh chụp chung với nghi phạm. 

Khi được nhiều khán giả hỏi thăm, Giang Còi ngơ ngác, anh không biết nghi phạm là ai. "Thực sự tôi cũng không biết cậu thanh niên này là ai. Đây chỉ là ảnh đi diễn khán giả hâm mộ chụp làm kỉ niệm mà thôi", anh nói.

"Người của công chúng nên được khán giả rất quan tâm, yêu mến, chụp ảnh cùng. Nhiều khi đang đi đường, tôi bị khán giả gọi giật lại: Ê! Giang Còi vào đây chụp ảnh! Không chụp thì bị chửi. Còn đứng vào chụp thì họ lột mũ, lột kính, bắt tôi phải tạo dáng theo họ.

Thế nên đi đâu tôi luôn đi cuối cùng ở vị trí khó nhìn nhất. Đi ăn uống phải đội mũ, ngồi tít góc sâu, lặng lẽ", anh nói.

Giang Còi cho biết, dù bị lôi vào vụ việc này, nhưng sau này anh vẫn chụp ảnh cùng với khán giả. Bởi vì theo anh, nghệ sĩ không có khán giả thì không còn là nghệ sĩ nữa.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-rau-len-tieng-ve-anh-chup-chung-cung-ke-giet-nguoi-n-164301.html

vượng râu Giết Người

Tin tức mới nhất