Giang Còi xúc động trong bệnh viện: 'Chỉ lúc ốm các con mới được thấy ba'

Nghệ sĩ Giang Còi ngậm ngùi chia sẻ góc khuất phía sau hào quang sân khấu khiến nhiều người xúc động.

Thông tin nghệ sĩ Giang Còi nhập viện vì nghi có khối u đang nhận được nhiều sự quan tâm. Trên trang cá nhân của danh hài, người thân và bạn bè ra vào thăm hỏi, cập nhật hình ảnh kèm những lời khích lệ.

Tối 16/1, con gái Giang Còi đăng ảnh bên bố trong bệnh viện. Đính kèm hình ảnh, ái nữ động viên phụ huynh: "Ba của con nhanh khỏe, mau hồi phục nhé. Không phải mong muốn của riêng con đâu, mà là mong muốn của cả triệu người hâm mộ ba đấy.

Ba là người đàn ông mạnh mẽ. Con biết mà... Con và tất cả mọi người chờ đợi sự quay trở lại của ba. Thương ba".

Giang Còi xúc động trong bệnh viện: Chỉ lúc ốm các con mới được thấy ba-1
Con gái tới chăm sóc nam nghệ sĩ.

Đón nhận sự yêu thương từ con, nghệ sĩ Giang Còi không khỏi xúc động. Danh hài ngậm ngùi chia sẻ về góc khuất phía sau ánh hào quang sân khấu của người nghệ sĩ.

Bình thường Giang Còi luôn bận rộn với công việc, ít có thời gian cho gia đình. Vì vậy, chỉ lúc ốm đau con mới nhìn thấy bố, và ngược lại, những lúc thế này người bố mới cảm nhận được rõ nhất tình cảm mà con cái dành cho mình.

"Chỉ những lúc không bay được nữa các con mới có dịp nhìn thấy ba, xem ba béo gầy ra sao. Và cũng chỉ có những lúc như thế này tôi mới càng cảm nhận được tình cảm ấm áp các con dành cho mình. Cảm ơn con nhiều lắm", Giang Còi xúc động.

Giang Còi xúc động trong bệnh viện: Chỉ lúc ốm các con mới được thấy ba-2

Nhiều năm trước, Giang Còi từng phải điều trị bệnh hen, viêm phế quản, lao. Sau thời gian ổn định, sức khỏe của danh hài bất ngờ chuyển biến xấu. Gần đây, Giang Còi cảm thấy đau, nghẹn ở cổ họng, rồi bị mất tiếng khi đang quay một chương trình cho VTV. 

Các bác sĩ khuyên danh hài đến cơ sở chuyên khoa về ung bướu để làm các xét nghiệm vì nghi có khối u. Hiện Giang Còi đang được điều trị tại một bệnh viện ung bướu ở Hà Nội. 

Giang Còi xúc động trong bệnh viện: Chỉ lúc ốm các con mới được thấy ba-3

Nằm trên giường bệnh, nam nghệ sĩ vẫn giữ tinh thần lạc quan. "Tôi đang xác định cho mình tâm thế như vậy, sẽ luôn lạc quan, thanh thản. Cuộc đời tôi dù sống được 60 năm cũng bằng người khác sống 80, 90 năm, vì cường độ sống, làm việc của tôi rất cao", Giang Còi tâm sự.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giang-coi-xuc-dong-khi-duoc-con-gai-cham-soc-luc-dau-om-n-248931.html

Nghệ sĩ Giang Còi

Tin tức mới nhất