Giang hồ đến ăn nhậu, bắt nhân viên đứng xếp hàng để... đánh

Khi thấy nhân viên bỏ chạy vào trong bếp, nhóm của K. đã yêu cầu tất cả nhân viên quán đứng xếp hàng trước quầy thu ngân để chúng đánh cho sướng tay.

VietNamNet đưa tin, ngày 7/4, Công an huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cho biết đơn vị vừa chỉ đạo Công an thị trấn Liên Nghĩa mời những người liên quan đến vụ việc xô xát tại nhà hàng trên địa bàn lên làm việc.

Trước đó, vào ngày 5/4, Trần Sườn K. đến nhà hàng Tám Lúa ở thị trấn Liên Nghĩa để ăn nhậu. Nhậu xong, K. ra bãi lấy xe nhưng không thấy nên lao vào đánh bảo vệ của nhà hàng.

Thấy vậy nhiều nhân viên phục vụ ra can ngăn và xảy ra xô xát. Sau đó, K. gọi nhiều đàn em đến nhà hàng để đánh lại những nhân viên nói trên rồi bỏ đi. 

Đến tối 6/4, K. cùng 10 người quay lại nhà hàng này để ăn nhậu và tiếp tục gây sự, đánh đập nhiều nhân viên phục vụ.


Đoạn clip ghi lại sự việc trích xuất từ camera an ninh của nhà hàng. Nguồn Pháp luật TP.HCM

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của nhà hàng, khi một nhân viên quán ra phục vụ nhóm của K. thì bị một người phụ nữ mặc đồ chống nắng, đội mũ bảo hiểm đi cùng K. đánh tới tấp. Ngay sau đó, hàng chục thanh niên xăm trổ đang ngồi ăn nhậu lao vào tấn công nam phục vụ này.

Khi thấy nhân viên này bỏ chạy vào trong bếp, nhóm của K. yêu cầu tất cả nhân viên quán đứng xếp hàng trước quầy thu ngân để nhóm đánh. 

Ghi nhận của Pháp luật TP.HCM, trong lúc xô xát, 1 người cầm đĩa đựng đồ ăn bằng inox đập vào đầu một phục vụ tên Phong. Chứng kiến sự việc, nhiều thực khách hoảng sợ bỏ về.

Nhân tin báo của người dân, Công an thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã điều 8 cán bộ công an đến hiện trường. Lúc này, nhóm của K. mới chịu rời khỏi quán.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh người hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao