Giang Hồng Ngọc duyên dáng diện váy gợi cảm xuyên thấu

(2Sao) - Giang Hồng Ngọc chạy show liên tục sau thành công của ‘Dance with me tonight’

Sau thành công của “Dance with me tonight”, Giang Hồng Ngọc đã nhận được rất nhiều show diễn lớn nhỏ, từ trong cho đến ngoài nước. Bên cạnh đó, cô cũng trở thành khách mời vinh dự trong nhiều sự kiện giải trí khác nhau.




Nổi lên từ cuộc thi “Nhân tố bí ẩn” và sau đó là “The Remix – Hòa âm ánh sáng”, Giang Hồng Ngọc ngày càng khẳng định được tài năng và nhận thêm nhiều tình cảm yêu mến của công chúng. Với hình ảnh ngày một trưởng thành và cuốn hút hơn, Giang Hồng Ngọc tạo nên một màu sắc riêng biệt, rất khó quên giữa môi trường showbiz Việt.

Mới đây, ca khúc “Dance with me tonight” (sáng tác: Dương Khắc Linh) của Giang Hồng Ngọc vừa phát hành đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của công chúng. Ca khúc với giai điệu sôi động, tươi trẻ mang đầy hơi thở cuộc sống vô cùng phù hợp với không khí rộn ràng của những ngày cuối năm.






Đặc biệt, trong MV mới phát hành lần này, Giang Hồng Ngọc còn khiến nhiều người bất ngờ hơn bởi cô xuất hiện với một hình ảnh vô cùng lạ lẫm, táo bạo hơn, gợi cảm hơn và cuốn hút hơn.

Sau thành công của “Dance with me tonight”, Giang Hồng Ngọc đã nhận được rất nhiều show diễn lớn nhỏ, từ trong cho đến ngoài nước. Bên cạnh đó, cô cũng trở thành khách mời vinh dự trong nhiều sự kiện giải trí khác nhau. Hình ảnh một ca sĩ “thanh sắc vẹn toàn” chính là thứ vũ khí giúp Giang Hồng Ngọc trở nên nổi bật và được mọi người quan tâm.













Nói không với scandal, Giang Hồng Ngọc quyết tâm đi lên bằng chính tài năng thực thụ của mình. Cô là một trong số rất ít sao Việt giữ được hình ảnh “sạch” và cái nhìn thiện cảm từ công chúng. Nghị lực đáng nể của Giang Hồng Ngọc là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ về sự cố gắng đi lên từ con số 0.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất