Giang Hồng Ngọc làm MV giữa mùa dịch, mẹ chồng lập tức chuyển khoản 'nóng'

Giang Hồng Ngọc quay 6 MV nhưng vì dịch, nữ ca sĩ chỉ làm trong giới hạn cho phép. Mẹ chồng khi biết đã hỏi số tài khoản để "cho con dâu một ít".

Vừa qua Giang Hồng Ngọc đã trở lại âm nhạc, ra mắt dự án Một cuốn tự tình. Đây là tuyển tập 6 ca khúc mà nữ ca sĩ chọn lọc trong vòng 1 năm: Bây giờ tháng mấy, Lệ đá, Mưa trên biển vắng, Nhớ về anh, Linh hồn tượng đá, Niệm khúc cuối. 

Các MV sẽ phát sóng hàng tuần trên kênh YouTube của Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc làm MV giữa mùa dịch, mẹ chồng lập tức chuyển khoản nóng-1

Vì làm trong mùa dịch nên 6 MV của Giang Hồng Ngọc được quay trong phim trường chỉ với màn hình led, màn nhung đỏ.

Tuy không phải là những câu chuyện drama như trong các MV Vpop hiện tại nhưng với nữ ca sĩ thì đây vẫn là sản phẩm chỉnh chu, không trùng lặp và cũng theo được kinh phí mà cô cho phép, dưới 200 triệu.


MV "Bây giờ tháng mấy" 

Giang Hồng Ngọc cho biết mùa dịch này đã khiến cô mất đi hơn 15 show ở nước ngoài, hoàn toàn bị hủy chứ không được dời ngày tổ chức lại nên cũng ảnh hưởng kinh tế.

Giọng ca sinh năm 1989 chỉ dám nhận những khoản chi phí sinh hoạt trong tháng từ chồng, còn bản thân vẫn đi quay, làm những clip trên Facebook kiếm tiền ra vào.

Giang Hồng Ngọc làm MV giữa mùa dịch, mẹ chồng lập tức chuyển khoản nóng-2

Trong mùa dịch những món hàng hiệu quá đắt tiền Giang Hồng Ngọc đều không sắm sửa. Nữ ca sĩ chỉ mua đôi giày và bông tai trong mức giá vừa tầm mà vẫn dùng được lâu dài.

"Cũng đôi giày đó, tôi mua một thương hiệu thấp hơn, vẫn bền bỉ, vẫn có thể đi diễn được. Thay vì hồi xưa tôi thích một đôi vài chục triệu, tôi mua liền.

Nhưng bây giờ trong mùa dịch, tôi nghĩ cũng là một điều hay để mọi người biết chắt lọc hơn, biết chi tiêu vừa sức với mình. 

Nói chung vẫn mua được nhưng ở thời điểm này tôi không biết sẽ kéo dài trong bao lâu nên cứ dè sẻn, lỡ chuyện gì xảy ra vẫn có đường lui", Giang Hồng Ngọc tâm sự

Giang Hồng Ngọc làm MV giữa mùa dịch, mẹ chồng lập tức chuyển khoản nóng-3

Mẹ chồng cũng có mặt tại sự kiện để chúc mừng Giang Hồng Ngọc ra mắt dự án mới. Khi nghe thấy con dâu chia sẻ áp lực kinh tế, tính toán kinh phí để có được sản phẩm gửi đến khán giả, bà đã nhắn hỏi chồng của Giang Hồng Ngọc số tài khoản con dâu để "chuyển khoản cho một ít".

Nữ ca sĩ khi được chồng thông báo đã rất sung sướng và không quên cám ơn bà. 

Giang Hồng Ngọc làm MV giữa mùa dịch, mẹ chồng lập tức chuyển khoản nóng-4
Mẹ chồng, chồng và con trai đều có mặt trong ngày vui của Giang Hồng Ngọc

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-hong-ngoc-lam-mv-giua-mua-dich-me-chong-lap-tuc-chuyen-khoan-n-236746.html

Giang Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất