Giang Hồng Ngọc lần đầu công khai quý tử 1 tháng tuổi sau tin đồn bí mật sinh con

Giang Hồng Ngọc hào hứng khoe ảnh con trai 1 tháng tuổi trên trang cá nhân sau thời gian sang Mỹ sinh con.

Mới đây trên trang cá nhân, Giang Hồng Ngọc bất ngờ khoe ảnh ẵm con trai nhỏ trên tay. Đính kèm đó là dòng chú thích: "My son. Welcome to the first Christmas together" (Tạm dịch: Cậu con trai tôi. Chào mừng Giáng sinh đầu tiên của mẹ con mình).

Qua ảnh, có thể thấy nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại vóc dáng "mình hạc xương mai", gương mặt lộ rõ sự hạnh phúc và rạng rỡ. Dù lần đầu công khai con trai nhưng Giang Hồng Ngọc không để lộ gương mặt của nhóc tì. 

Giang Hồng Ngọc lần đầu công khai quý tử 1 tháng tuổi sau tin đồn bí mật sinh con-1
Giang Hồng Ngọc lần đầu khoe con trai 1 tháng tuổi. 

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh của Quán quân X-Factor và con trai thu hút sự quan tâm từ dư luận. Bên cạnh gửi lời chúc mừng tới hai mẹ con, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa nhan sắc mặn mà và thân hình quyến rũ không khác gì thời son rỗi của Giang Hồng Ngọc. 

Chia sẻ trên một tờ báo, bạn thân của Giang Hồng Ngọc tiết lộ nữ ca sĩ đã bí mật sinh con tại Mỹ cách đây một tháng. Khi quý tử cứng cáp và sức khỏe phục hồi sau kỳ vượt cạn, nữ ca sĩ mới đưa con về nước.

Dù con trai mới được hơn 1 tháng và nữ ca sĩ vẫn đang trong thời gian ở cữ, tuy nhiên do cơ địa tốt nên cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. 

Giang Hồng Ngọc lần đầu công khai quý tử 1 tháng tuổi sau tin đồn bí mật sinh con-2
Giang Hồng Ngọc lấy lại vóc dáng thon gọn sau 1 tháng sinh nở. 

Cách đây không lâu, Giang Hồng Ngọc vướng nghi án mang thai con đầu lòng. Nghi vấn nữ ca sĩ bầu bí xuất phát từ những tấm hình tình cảm của cô và bạn trai đăng tải trên trang cá nhân. 

Trong ảnh, vòng 2 của nữ ca sĩ nhô cao bất thường, gương mặt cũng tròn trịa hơn trước. Không những thế, hình ảnh được cho là nữ ca sĩ 29 tuổi với phần bụng to vượt mặt ở phòng trà được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên cô không phủ nhận cũng không thừa nhận chuyện mang thai. 

Giang Hồng Ngọc lần đầu công khai quý tử 1 tháng tuổi sau tin đồn bí mật sinh con-3
Trước đó, Giang Hồng Ngọc im lặng trước tin đồn mang thai. 

Không lâu sau đó Quán quân X-Factor lấp lửng: "Tôi 29 tuổi rồi, đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống.

Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được. Cho nên tôi cũng rất mong sớm có con. Có con sẽ có thêm niềm hy vọng ngọt ngào để có động lực phấn đấu hơn trong sự nghiệp, cuộc sống.

Nhưng có lẽ lúc này tôi chưa nói được gì, vẫn đang mong chờ, hy vọng điều kỳ diệu thôi. Tôi cảm ơn rất nhiều vì mọi người luôn quan tâm đến tôi".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-hong-ngoc-cong-khai-con-trai-moi-sinh-duoc-mot-thang-n-172509.html

Giang Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất