Giang Hồng Ngọc lên tiếng khi bị nói khó tính tại Vietnam Idol 2023

Tại vòng tuyển chọn thí sinh "Vietnam Idol 2023", Giang Hồng Ngọc nhận về những ý kiến cho rằng cô là vị giám khảo "khó tính nhất".

Những ngày qua, Vietnam Idol 2023 chính thức trở lại sau 7 năm với 2 buổi tuyển sinh tại Hà Nội và TPHCM. Ca sĩ Giang Hồng Ngọc gây chú ý khi là nữ giám khảo duy nhất bên cạnh nhạc sĩ Only C, Đỗ Hiếu, Châu Đăng Khoa, nhóm DTAP, nhà báo Phan Anh… trong buổi tuyển chọn ở TPHCM.

Một số ý kiến cho rằng Giang Hồng Ngọc là "giám khảo khó tính nhất" khi chấm thi vòng tuyển sinh ở TPHCM năm nay. Trước những ý kiến này, giọng ca sinh năm 1989 đã đưa ra phản hồi trên trang cá nhân.

Giang Hồng Ngọc lên tiếng khi bị nói khó tính tại Vietnam Idol 2023-1
Giang Hồng Ngọc làm giám khảo tại vòng tuyển sinh "Vietnam Idol 2023" hôm 10/6.

Cô chia sẻ: "Hôm chấm thi vòng tuyển chọn thí sinh của Vietnam Idol tại TPHCM, tôi có nghe mọi người nói phòng của tôi và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa 'siêu khó. Nhân đây, tôi cũng muốn chia sẻ một chút để các bạn thí sinh và khán giả hiểu.

Quan điểm chung của tôi và anh Khoa khi ngồi ghế giám khảo là mong muốn không bỏ sót nhân tài. Tuy nhiên, vì các bạn rất đông và có sự chênh lệch về nhiều mặt nên giám khảo phải cân đo đong đếm rất kỹ. Không thể thấy ai hát "hơi ổn" là cho thẻ liền mà phải thấy được cái riêng của từng người như bản lĩnh sân khấu, trình diễn với nhạc cụ, biết sáng tác…", Giang Hồng Ngọc cho hay.

Nữ ca sĩ gửi lời chúc mừng các thí sinh đã vượt qua thử thách đầu tiên. Cô cũng mong những người chưa may mắn sẽ không bỏ cuộc mà vẫn tiếp tục nuôi dưỡng đam mê.

Giang Hồng Ngọc lên tiếng khi bị nói khó tính tại Vietnam Idol 2023-2
Giang Hồng Ngọc là giám khảo nữ duy nhất ở vòng tuyển sinh "Vietnam Idol" tại TPHCM năm nay.

Dòng chia sẻ của Giang Hồng Ngọc nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Chia sẻ thêm với phóng viên, Giang Hồng Ngọc cho biết sau thời gian "hướng nội", cô rất vui khi nhận lời làm giám khảo vòng tuyển sinh của Vietnam Idol vì rất thích chương trình này. 

"Đây là một trong những cuộc thi có uy tín và tầm cỡ về ca hát nên khi nghe Vietnam Idol trở lại và mình được mời ngồi chấm vòng sơ tuyển, tôi rất hạnh phúc. Cảm ơn chương trình vì đã tin tưởng và trao cho tôi vinh dự đó", ca sĩ nói.

Trước đó, khi xuất hiện tại buổi casting ở TPHCM hôm 10/6, Giang Hồng Ngọc diện áo phông, quần jeans đơn giản. Nữ ca sĩ cho biết cô ngồi "ghế nóng" trong tâm thế là một người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ và muốn tạo cho thí sinh cảm giác gần gũi, thoải mái. 

Nhìn hàng thí sinh xếp hàng, đăng ký dự thi, Giang Hồng Ngọc cũng dâng lên niềm xúc động. Cô nhớ lại kỷ niệm của 16 năm trước khi lần đầu tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình và đoạt giải 4. 

Giang Hồng Ngọc lên tiếng khi bị nói khó tính tại Vietnam Idol 2023-3
Giang Hồng Ngọc trao đổi cùng các giám khảo khác của vòng tuyển sinh "Vietnam Idol 2023".

Từng tham gia nhiều cuộc thi và nổi tiếng là "thi đâu đậu đó", Giang Hồng Ngọc nhắn nhủ đến các thí sinh rằng: "Không gì là không làm được nếu mình cố gắng hết mình với đam mê và tự tin chiến thắng bản thân".

Nhận xét về dàn thí sinh năm nay, Giang Hồng Ngọc nói: "Các bạn trẻ bây giờ được tiếp cận với nhiều nền âm nhạc trên thế giới, được học hỏi và va chạm nhiều nên kiến thức các bạn rất rộng mở và văn minh".

Nữ ca sĩ 8X ấn tượng nhất về câu chuyện một bạn thí sinh vốn có cân nặng 125kg, sau đó quyết tâm giảm cân, còn 75kg để trở lại thi Vietnam Idol. Khoảnh khắc công bố kết quả, thí sinh gục khóc ngay tại bàn giám khảo khiến Giang Hồng Ngọc vô cùng xúc động.

Trước câu hỏi Giang Hồng Ngọc mong chờ gì ở Quán quân Vietnam Idol năm nay, nữ giám khảo tiết lộ: "Tôi mong đó sẽ là người đáp ứng trọn vẹn tiêu chí mà chương trình luôn tìm kiếm như hát hay, trình diễn tốt. Với tôi, để một ca sĩ thành công thì điều đầu tiên là phải hát hay, có màu sắc riêng, sau đó là trình diễn tốt, sáng sân khấu. Có như vậy thì mới thành công lâu bền trong lòng khán giả".

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/giang-hong-ngoc-phan-hoi-khi-bi-noi-kho-tinh-tai-vietnam-idol-2023-20230614092516567.htm

Giang Hồng Ngọc vietnam idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao