Giáng sinh đến, món quà mà 12 con giáp mong muốn nhận được là gì?

Giáng sinh là một ngày lễ lớn ở các nước phương Tây nhưng đã dần trở thành một lễ hội ở các nước phương Đông. Vậy dịp lễ này 12 con giáp sẽ mong muốn nhận được món quà gì?

Hãy để chúng tôi mách cho bạn món quà phù hợp dành cho 12 con giáp dịp Giáng sinh này nhé!

1. Tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn rất thích sự lãng mạn, trong dịp Giáng sinh này họ muốn trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Tuy nhiên không có gì có thể thay thế hoa hồng và bữa tiệc hai người dưới ánh nến trong lòng họ, giống như một câu chuyện cổ tích vậy.

Giáng sinh đến, món quà mà 12 con giáp mong muốn nhận được là gì?-1

2. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là một người thực tế, bởi vậy nếu chọn cho họ một món quà hãy suy nghĩ đến thứ gì họ có thể sử dụng được ngay. Bởi vậy khi chọn quà cho người tuổi Sửu đừng chọn những thứ hoa mỹ mà hãy để ý xem họ đang muốn thứ gì nhé!

3. Tuổi Dần

Những người tuổi Dần thích sự vui chơi, đặc biệt họ thích việc hóa trang thành ông giá Noel đêm Giáng sinh. Bởi vậy hãy để họ là người đi tặng quà chứ đừng cản trở sở thích của họ.

4. Tuổi Mão

Người tuổi Mão cảm thấy tò mò về những vùng đất mà họ chưa được đặt chân tới. Họ cũng cảm thấy đặc biệt thích khoảng thời gian vui vẻ trong những chuyến du lịch. Trong lễ Giáng sinh này, hãy cùng họ đi du lịch để trải nghiệm không khí lễ hội nơi khác nhé, đây sẽ là món quà tuyệt nhất dành cho họ.

5. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn muốn trở thành tâm điểm chú ý của đám đông, vào dịp Noel này sẽ thật tuyệt vời khi tham gia các bữa tiệc. Vì vậy món quà dành cho họ chính là những chiếc nhẫn hoặc vòng cổ sáng lấp lánh khiến nọ trở nên nổi bật.

6. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ không thích những thứ xa hoa, lãng mạn nhưng không thực tế. Đối với họ những thứ có thể sử dụng được mới là điều họ cần. Vì vậy, nếu tặng quà cho người tuổi Tỵ hãy nghĩ đến một món quà hợp lý và vừa túi tiền nhé.

Giáng sinh đến, món quà mà 12 con giáp mong muốn nhận được là gì?-2

7. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ rất thích những công nghệ mới đang dẫn đầu xu thế. Bởi vậy, món quà mà họ thích nhất chắc chắn là những chiếc điện thoại thông minh đời mới hoặc máy chơi game, họ sẽ thích lắm luôn đó.

8. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được tỏ tình vào một ngày lễ tuyệt vời như dịp Giáng sinh. Một chút bất ngờ, một kế hoạch cẩn thận và đó sẽ là thời khắc ấm áp nhất mùa đông.

9. Tuổi Thân

Người tuổi Thân có tính cách rất phức tạp, đối mặt với sự vui tươi của không khí lễ hội họ lại cảm thấy u buồn không giải thích được. Bởi vậy những cử chỉ tình cảm lúc này sẽ khiến họ cảm thấy hạnh phúc, một nụ hôn hoặc một cái ôm thật chặn là đủ.

10. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đặc biệt yêu thích những thứ thuộc về vật chất, họ thích những thứ có giá trị cao hơn tiền bạc. Bởi vậy, quà Giáng sinh mà họ mong đợi nhất là một tác phẩm nghệ thuật có giá trị và càng ngày giá trị càng tăng.

11. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất chăm chỉ và thực dụng phần quà mà họ mong muốn được nhận nhất dịp cuối năm chính là có được một khoản tiền thưởng lớn. Vì vậy, một phong bao lì xì lớn sẽ là món quà thích hợp nhất với họ, ngồi đếm những tờ tiền thôi cũng đủ làm họ hạnh phúc rồi.

12. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi luôn nói rằng không cần tặng quà chỉ cần có lòng là được, nhưng thực ra họ cũng rất mong đợi được nhận quà dịp Giáng sinh này. Hãy tặng họ túi xách hàng hiệu vì người tuổi Hợi rất thích món đồ này.

Giáng sinh đến, món quà mà 12 con giáp mong muốn nhận được là gì?-3

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/giang-sinh-den-mon-qua-ma-12-con-giap-mong-muon-nhan-duoc-la-gi-2028514.html

Giáng sinh Noel 12 Con Giáp xem bói

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao