Giang Sơ Ảnh mất đề cử giải thưởng Bạch Ngọc Lan vì diễn xuất 'dở hạch'

Trong khi hai bạn diễn Đồng Dao và Mao Hiểu Đồng đều được đề cử thì Giang Sơ Ảnh lại hoàn toàn trắng tay tại Bạch Ngọc Lan năm nay.

Sáng 21/5, danh sách đề cử giải thưởng Bạch Ngọc Lan năm 2021 chính thức được công bố. Bộ phim truyền hình ăn khách Ba Mươi Mà Thôi đã thu hút nhiều sự chú ý khi được đề cử ở nhiều hạng mục khác nhau.

Theo đó, phim được đề cử Phim truyền hình Trung Quốc xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Biên kịch xuất sắc nhất. Nữ diễn viên Đồng Dao được đề cử Nữ chính xuất sắc nhất, Mao Hiểu Đồng được đề cử Nữ phụ xuất sắc nhất. Cuối cùng, Lý Trạch Phong được đề cử Nam phụ xuất sắc nhất

Giang Sơ Ảnh mất đề cử giải thưởng Bạch Ngọc Lan vì diễn xuất dở hạch-1

Ngay khi danh sách được công khai, nhiều cư dân mạng bày tỏ ái ngại thay cho Giang Sơ Ảnh. Cô được biết tới là nữ chính nhất phiên của phim.

Nhất phiên là từ ngữ chỉ diễn viên có vị trí cao nhất trong dàn diễn viên của một bộ phim. Phiên vị được sắp xếp theo thứ tự sức ảnh hưởng của diễn viên cho thấy Giang Sơ Ảnh là tuyến nhân vật quan trọng nhất trong Ba Mươi Mà Thôi.

Giang Sơ Ảnh mất đề cử giải thưởng Bạch Ngọc Lan vì diễn xuất dở hạch-2
Giang Sơ Ảnh đứng trung tâm tất cả poster phim 

Tuy nhiên dù mang danh nhất phiên, Giang Sơ Ảnh lại không có nổi một đề cử nào cho dù bộ phim vô cùng thành công.

Ngoài ra, một bộ phim khác do Giang Sơ Ảnh đóng chính là Thanh Bình Nhạc cũng nhận được đề cử, nhưng là đề cử Nữ phụ xuất sắc nhất cho diễn viên Nhậm Mẫn.

Dưới bài đăng, nhiều khán giả bình luận:

- Diễn xuất Giang Sơ Ảnh không phải quá kém, nhưng vai nào cũng diễn một kiểu. Cuối cùng nữ phụ giành hết sự chú ý.

- Xấu hổ thay cho nữ chính nhất phiên

- Cả đoàn phim được khen trừ nữ chính nhất phiên

- Vậy mới nói đừng tranh phiên vị làm gì, cứ diễn tốt trước đã thì khán giả mới nhớ tới

Giang Sơ Ảnh mất đề cử giải thưởng Bạch Ngọc Lan vì diễn xuất dở hạch-3

Giang Sơ Ảnh sinh năm 1986, bắt đầu vào nghề từ năm 2005 với vai nữ chính trong bộ phim tình cảm Phi Hoa Như Điệp. Kể từ đó tới nay cô góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng nhưng vẫn không được đánh giá cao về diễn xuất. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-so-anh-bi-che-bai-dien-xuat-khi-khong-duoc-de-cu-tai-giai-thuong-bach-ngoc-lan-n-262614.html

Giang Sơ Ảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao