'Giảng viên đại học' làm loạn chốt kiểm dịch: 'Thằng này ra tao bảo'

"Tao nói với mày chúng mày đang làm những việc nguy hiểm. Còn tao không cần gây sự với chúng mày làm gì cả", người đàn ông quát lớn.

Mới đây, cư dân mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông tự xưng giảng viên một trường đại học la lối om sòm, làm loạn chốt kiểm dịch.

Theo đoạn clip, người đàn ông mặc áo vàng, đứng chửi bới ầm ĩ, lấy tay vẫy vẫy công an lại phía mình rồi nói với giọng điệu "bố thiên hạ": "Thằng này ra đây tao bảo. Tao nói với mày nhá chúng mày đang làm những việc nguy hiểm. Còn tao không cần gây sự với chúng mày làm gì cả".


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn Page Trật tự đô thị Hà Nội

Chiến sĩ công an cố gắng giữ bình tĩnh đáp lại: "Chúng tôi vẫn đang tôn trọng anh".

Ông chú kia được đà lấn tới, tuyên bố không cần lực lượng chức năng tôn trọng mình. Chưa dừng lại ở đó, ông ta còn dõng dạc đọc đầy đủ họ tên và tự nhận mình là giảng viên khoa sư phạm của một trường đại học ở Hà Nội. 

Thấy có người quay clip, ông ta xông đến dọa nạt: "Chúng mày còn không đủ tuổi bằng con tao đâu, con tao nó mà đánh cho mày một phát chết luôn".

Sau đó, ông ta còn tháo phăng chiếc khẩu trang đang đeo rồi quay sang hỏi công an: "Thế bây giờ mày định bắt tao à?".

Cán bộ trực chốt đanh thép nói: "Chúng tôi không định bắt anh nhưng mời anh đeo khẩu trang lên đã". Thấy chiến sĩ công an có thái độ cứng rắn, đối tượng cũng đành chấp nhận đeo lại khẩu trang.

Giảng viên đại học làm loạn chốt kiểm dịch: Thằng này ra tao bảo-1
Người đàn ông tự nhận mình là giảng viên khoa sư phạm một trường đại học ở Hà Nội

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 5/9 tại chốt phòng dịch Covid-19 Cầu Dền, Trần Cung, Hà Nội. 

Hiện chưa rõ nguyên nhân xảy ra cuộc tranh cãi nhau hành động lỗ mãn, vô lý của người đàn ông đang bị dư luận lên án gay gắt, đặc biệt là thông tin ông ta tự xưng là giảng viên khiến nhiều người nghi ngờ. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- "Giảng viên đại học mà mày tao văng tục lọan hết cả. Cả nước đang tuân thủ chống dịch đấy anh ạ"

- "Mong lực lượng chức năng sớm vào cuộc tìm ra danh tính thật của người đàn ông, nếu đây là một nhà giáo thật thì không thể chấp nhận được, cần xử phạt nghiêm khắc". 

- "Kinh thật doạ con trai sẽ giết cả công an cơ mà, chú say rượu đúng không? Chứ người bình thường tỉnh táo không ai đến đoạn này cả".

HT
Theo Vietnamnet


giảng viên chống đối

Tin tức mới nhất