Giao lưu với mọi người, MC xinh đẹp VTV để lộ câu trả lời về tin đồn là bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng

MC Khánh Linh phủ nhận thông tin đang hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Sau cô nàng Thanh Mèo, thời gian qua Bùi Tiến Dũng bị đồn hẹn hò với Phạm Khánh Linh - MC/BTV của kênh VTVCab trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam.

Nghi án bắt đầu từ việc một dân mạng gặp Dũng "gôn" xuất hiện cùng Khánh Linh trong cửa hàng tiện lợi. Ở diễn biến khác, vào trang cá nhân của thủ thành gốc Thanh Hóa, nhiều người phát hiện thời gian gần đây anh thường lên tiếng bảo vệ một "cô giáo" mỗi khi bị Đức Chinh hay Văn Hậu trêu ghẹo.

Giao lưu với mọi người, MC xinh đẹp VTV để lộ câu trả lời về tin đồn là bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng-1Giao lưu với mọi người, MC xinh đẹp VTV để lộ câu trả lời về tin đồn là bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng-2
Bức ảnh làm dấy lên tin đồn  thủ môn Bùi Tiến Dũng hẹn hò với MC xinh đẹp.

Khánh Linh từng có thời gian làm cô giáo khi dạy tiếng Anh tại một trung tâm khá lớn tại Hà Nội. Việc cô nàng từng làm giáo viên khiến tin đồn hẹn hò với chàng thủ môn càng tăng phần chính xác.

Giữa lúc dân tình còn bán tin bán nghi thì mới đây, Khánh Linh bất ngờ phủ nhận việc đang hẹn hò với chàng thủ môn xứ Thanh. Cụ thể khi được hỏi: "Người yêu em đó hả", nữ MC cho hay: "Không nha, có người yêu sẽ khoe liền".

Giao lưu với mọi người, MC xinh đẹp VTV để lộ câu trả lời về tin đồn là bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng-3
Khánh Linh phủ nhận đang hẹn hò Bùi Tiến Dũng.

Ngoài ra, nữ MC còn liên tiếp khẳng định bản thân đang độc thân khi nói: "Thích ăn nhiều thứ, trừ... trai". Hay khi được một người hỏi thẳng: "Thích Messi hơn hay Bùi Tiến Dũng", Khánh Linh lại né tránh bằng cách trả lời: "Thích Gigi Harid được không?".

Bên cạnh đó, chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng - Khánh Linh hài hước: "Là một phiên bản nâng cấp của chính em, chắc thế"

Qua cách trả lời của Khánh Linh, cư dân mạng đã bớt tin chuyện Bùi Tiến Dũng và nữ MC đang hẹn hò. Song fans cũng rất mong chàng thủ môn sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp.

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-hen-ho-mc-xinh-dep-vtv-va-su-that-n-199936.html

Bùi Tiến Dũng MC truyền hình

Tin tức mới nhất