Giao pizza, shipper 'cạn lời' khi khách bom hàng với lý do... củ chuối

Sau khi chia sẻ, câu chuyện của anh shipper khiến cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười.

Shipper vốn là một trong những nghề vất vả khi suốt ngày "đầu tắt mặt tối" ở ngoài đường dù trời mưa hay nắng.

Không chỉ vậy, đôi khi shipper còn gặp phải những tình huống trớ trêu như bị bùng hàng, khiến họ vừa mất công lại mất tiền mà chẳng biết phải kêu ai.

Mới đây, câu chuyện của anh shipper bị khách bùng hàng khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Shipper vừa ăn pizza, vừa kể lại sự việc oái oăm mình vừa trải qua khi bị khách bom hàng.

Giao pizza, shipper cạn lời khi khách bom hàng với lý do... củ chuối-1

Vốn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bởi vậy anh đã quen với việc gặp phải khách hàng khó tính hay thường xuyên bùng hàng. Tuy nhiên, theo chia sẻ của chính chủ, tình huống này vẫn khiến anh không thể lường trước được.

Giao pizza, shipper cạn lời khi khách bom hàng với lý do... củ chuối-2

Anh shipper cho biết, một cô gái là khách quen đã đặt một chiếc pizza với giá 90k. Mặc dù là khách quen nhưng do bản tính cẩn thận nên anh đã gọi điện xác nhận trước rồi mới giao hàng.

Đi một đoạn đường dài để ship, khi tới nhà của cô gái, anh gọi điện thì cô kêu chờ một chút. Sau khoảng 5 phút chờ đợi chẳng thấy ai, anh quyết định gọi lại thì thấy số máy này đã "thuê bao".

Vì là khách quen nên anh vẫn giữ vững niềm tin, cho rằng có thể điện thoại của cô hết pin nên vẫn quyết định chờ thêm 10 phút nữa.

Nhưng dù có chờ bao lâu, cô gái ấy vẫn không xuất hiện. Thay vào đó, cô để lại dòng tin nhắn: "Chú ơi thông cảm nha con đi nước ngoài rùi chú ăn giùm con nha".

Giao pizza, shipper cạn lời khi khách bom hàng với lý do... củ chuối-3
Lý do bom hàng vô lý khiến shipper phải cạn lời

Mặc dù lý do của vị khách nghe rất vô lý nhưng anh shipper chỉ đành ngậm ngùi cười trừ và ngồi ăn hết chiếc pizza. Anh không quên thổ lộ từ trước tới nay, bản thân chỉ mua pizza cho con ăn chứ chưa thử món này bao giờ.

Shipper không quên gửi lời cảm ơn tới cô gái đã bom hàng: "Nhờ bạn mà lần đầu tôi được ăn pizza".

Sau khi chia sẻ, câu chuyện của anh shipper khiến cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười. Nhiều người cũng chê trách cô gái khi đặt hàng mà lại không lấy, viện lý do.

"Ủa, không lấy sao không chuyển khoản trả người ta"

"Đặt đồ ăn cho sướng xong rồi lại không lấy, người ta đi làm kiếm được mấy đồng đâu giờ lại kêu người ta ăn bữa 90 nghìn mà còn chưa chắc đã no"

"Nghe mà vừa thương vừa buồn cười"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shipper-can-loi-khi-khach-bom-hang-voi-ly-do-cu-chuoi-n-315892.html

shipper

Tin tức mới nhất