Giáo viên chửi học viên 'mặt người óc lợn': Sở GD-ĐT Hà Nội nói gì?

Sau khi clip giáo viên tiếng Anh chửi học viên là "mặt người óc lợn" được phát tán trên mạng, Sở GD-ĐT Hà Nội đã tiến hành điều tra, xác minh sự việc.

Liên quan đến vụ việc một clip được phát tán trên mạng ghi lại cảnh nữ giáo viên của Trung tâm Tiếng anh văng tục, chửi học sinh là "mặt người óc lợn", trao đổi với VOV.VN hôm nay (6/5), ông Kiều Văn Minh, Trưởng phòng Giáo dục Thường xuyên-Chuyên nghiệp (Sở GD-ĐT Hà Nội) cho hay Sở đã nắm được thông tin vụ việc.

"Sở cũng đã cử đơn vị chuyên môn kiểm tra, xác minh làm rõ việc giáo viên chửi bới học viên, nếu đúng như vậy, sẽ có biện pháp xử lý nghiêm", ông Minh cho biết thêm.
 


Giáo viên dạy tiếng Anh dùng chửi học viên là "mặt người óc lợn". (Ảnh cắt từ clip)
 

Để tìm hiểu vụ việc, PV đã tới các cơ sở của trung tâm tại Cầu Giấy, Hà Đông nhưng đều đã đóng cửa. Theo người dân địa phương, thường ngày cơ sở này vẫn hoạt động cả thứ 7, chủ nhật, nhưng hôm nay lại không mở cửa. Mọi số điện thoại của trung tâm này cũng đều không thể liên lạc được.

Trước đó, tối 5/5, trên facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cuộc cãi vã giữa nữ giáo viên của một trung tâm tiếng Anh ở Hà Nội và nam học viên.

Theo đoạn clip, do nam học viên không nộp bài tập về nhà nên cô giáo yêu cầu phải đóng phạt 100.000 đồng. Học viên xin bỏ qua không được nên nói rằng trung tâm tiếng Anh này "lừa đảo". Ngay sau đó, giáo viên xưng "mày tao", dùng những từ thô tục để nói học viên như "mặt người, óc lợn".

Ngay sau khi được đăng tải, clip này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến chỉ trích, tỏ ra phẫn nộ trước cách hành xử mang tính "chợ búa" của nữ giáo viên.
 

Theo VOV.VN


Cô giáo chửi học viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao