Giáo viên 'không mặc quần' khi dạy online: Áp lực đến mức trầm cảm

Cô giáo 28 tuổi và đã có gia đình, là nhân viên của công ty du lịch. Nữ giáo viên thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật.

Những ngày vừa qua, vụ việc phụ huynh ở Hà Nội tố giáo viên tiếng Anh "không mặc quần áo" khi dạy online 1 kèm 1 đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 

Phụ huynh cho biết ngày thường sẽ để con trai một mình ngồi học online cùng cô giáo trong phòng. Hôm xảy ra sự việc, do định nhờ cô test một học sinh muốn học cùng nên phụ huynh mở cửa và tá hỏa phát hiện cô giáo đang không mặc quần.

Giáo viên không mặc quần khi dạy online: Áp lực đến mức trầm cảm-1
Bài chia sẻ của phụ huynh

Ngay sau đó, vị phụ huynh này sau đó đã quay lại cảnh tượng này và chia sẻ lên MXH kèm dòng chia sẻ: 

"Chuyện là con trai mình năm nay 8 tuổi đang học 1-1 cùng cô giáo tiếng Anh của một trung tâm cũng nổi tiếng ở Hà Nội. Thường ngày con tự học một mình cùng cô trong phòng. Hôm nay định là con học xong thì nhờ cô test cho 1 bạn nữa cũng muốn học cùng. 

Cảnh tượng đập vào mắt tôi là trời ơi là cô giáo không mặc quần áo gì hết, lúc tôi bật máy lên cho con học cô có mặc cái áo vest màu trắng kia mà? Vậy trong giờ dạy học thì cô cởi ra làm gì và cởi từ lúc nào???

Lúc tôi phát hiện thì tôi nhìn thấy cô ngồi bó gối, không có mặc áo và quần vì tôi nhìn thấy từ đầu gối và đùi của cô và phần trên của cô cũng không có có gì che chắn...". 

Liên quan đến sự việc trên, ngày 20/12, chia sẻ trên Pháp luật & Bạn đọc, chị H. (vị phụ huynh đã chia sẻ clip) cho biết, sau khi phát hiện học sinh nhìn thấy mình "hớ hênh", cô giáo đã "tắt rụp" máy tính, thoát ra khỏi lớp và không chào hỏi gì học trò như mọi khi nữa.

Chị liền gọi cho trung tâm, phản ánh sự việc, tuy nhiên trung tâm không tin, nghĩ phụ huynh hiểu lầm. Cho đến khi xem đoạn clip chị H. gửi chứng minh, trung tâm mới xin lỗi, hứa sẽ liên lạc với cô giáo để tìm hiểu vụ việc.

Đến khuya cùng ngày, chị H. không thấy cô giáo liên lạc lại giải thích nên mới bức xúc và đăng tải clip lên MXH. 

"Tôi đăng lên mạng xong, cô giáo mới gọi điện lại bảo cô bị ngứa, phát ban nên cởi ra gãi. Cô có ngồi né qua 1 bên để gãi, sau đó mặc lại, cô nhìn vô màn hình, chỉ thấy đen thui. Tôi không hiểu, nếu né ra rồi sao phải lấy tay đỡ ngực như vậy?

Tôi hỏi bé sao cô cởi áo, bé bảo con không biết, con chơi game nên không để ý. Nhưng lúc sau, một người bạn của tôi mới hỏi dò, chắc bé sợ tôi, nên mới tự động kể thêm: Con đang học, cô tự dưng cởi áo ra, con nhìn thấy ngực của cô. Tới giờ tôi vẫn còn run.

Tôi đã cố gắng nghĩ cô vô tình hay gì đó. Nhưng đang giờ học cô lại đi thay đồ, còn để lọt vào camera mà vẫn tương tác với trò. Không thể hiểu nổi!", chị H. kể. 

Giáo viên không mặc quần khi dạy online: Áp lực đến mức trầm cảm-2
Hình ảnh cô giáo không mặc quần áo bị phụ huynh quay lại gây xôn xao MXH

Về phía nữ giáo viên, cô đã xin nghỉ việc tại trung tâm, đồng thời gửi lời xin lỗi đến gia đình học sinh của mình và được chị H. chấp nhận. Hiện, chị H. cũng đã gỡ bài chia sẻ trên MXH. 

Ghi nhận của Dân Trí, cô giáo này đã 28 tuổi và đã có gia đình, vốn là nhân viên của công ty du lịch nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hiện cô xin làm bán thời gian ở trung tâm này được vài tháng vì thạo cả Tiếng Anh lẫn Tiếng Nhật.

Trung tâm nơi giáo viên làm việc cũng giải thích thêm rằng, cô giáo này này đã đứng vào góc khuất để thay quần áo nhưng không ngờ bị lọt vào khung hình. Hiện tại, cô giáo đang bị sốc tâm lý do phản ứng quá dữ dội của cộng đồng mạng.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giao-vien-khong-mac-quan-khi-day-online-ap-luc-den-muc-tram-cam-n-289683.html

học online hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao