Giáp Tết, 3 người cầm biển đi đòi nợ liền bị chủ nhà xịt nước xối xả

3 người mặc đồ kín từ đầu đến chân, tay cầm biển "Trả nợ đi" ngồi trước cửa một ngôi nhà được chia sẻ lên mạng khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 3 thanh niên cầm bảng đi đòi nợ, im lặng ngồi trước cửa một ngôi nhà ở Quy Nhơn đã thu hút sự chú ý của mọi người. 

Trong clip, 3 người mặc đồ kín từ đầu đến chân, ngồi trên vỉa hè trước cửa một ngôi nhà. Mỗi người cầm một tấm biển viết dòng chữ "Trả nợ đi".

Sau một hồi ngồi "trấn thủ" trước cửa nhà dân thì một người phụ nữ từ trong nhà đã cầm vòi nước, xịt xối xả về phía những người đang ngồi đòi nợ.

Dù toàn thân ướt sũng, nhưng 3 người này vẫn không hề có động thái phản ứng lại và vẫn cầm biển đòi nợ và ngồi im như cũ.

Giáp Tết, 3 người cầm biển đi đòi nợ liền bị chủ nhà xịt nước xối xả-1

Đoạn clip sau khi được đang tải đã thu hút hàng nghìn lượt like và comment. Nhiều người cho rằng năm hết Tết đến, họ buộc phải đi đòi nợ, nhưng chắc đã dùng nhiều cách rồi không được nên họ mới buộc phải làm như thế này. Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng, việc ngồi lì, ăn vạ như thế này sợ cũng không hiệu quả...

Hiện tại vẫn chưa biết món nợ trên đã được giải quyết hay chưa, nhưng khắp các diễn đàn vẫn đang xôn xao bàn tán. 

MT
Theo Vietnamnet


đòi nợ Quy Nhơn

Tin tức mới nhất