Giật HCV sau 120 phút cân não, tuyển nữ Việt Nam người nhờ bác sĩ cõng, người nằm vật ra sân vì kiệt sức

Thêm loạt khoảnh khắc chứng minh tinh thần thi đấu hết mình của học trò HLV Mai Đức Chung.

Kết thúc chung kết môn bóng đá nữ Sea Games 30, tuyển Việt Nam tiếp tục giữ ngôi vương khi hạ gục Thái Lan với tỷ số 1 - 0 sau 120 phút thi đấu hao tổn sức lực. Đây là lần thứ 6 học trò của ông Mai Đức Chung giành huy chương vàng tại kỳ đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Thế nhưng để bước lên bục vinh quang của người chiến thắng, các cô gái quả cảm đã phải đổ biết bao mồ hôi, sức lực.

Giật HCV sau 120 phút cân não, tuyển nữ Việt Nam người nhờ bác sĩ cõng, người nằm vật ra sân vì kiệt sức-1Giật HCV sau 120 phút cân não, tuyển nữ Việt Nam người nhờ bác sĩ cõng, người nằm vật ra sân vì kiệt sức-2
Giật HCV sau 120 phút cân não, tuyển nữ Việt Nam người nhờ bác sĩ cõng, người nằm vật ra sân vì kiệt sức-3
Ảnh: Sport 5.

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, hình ảnh các cô gái trẻ người nằm lăn ra sân, người phải nhờ bác sĩ cõng ra ngoài làm bao người xót xa.

Trả lời họp báo sau trận đấu, ông Mai Đức Chung - HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam đã có những nhận xét rất sâu sắc về phần trình diễn của các học trò.

Ông nói: "Tuyển nữ đã lần thứ 6 vô địch SEA Games nhưng tôi vẫn rất xúc động. Đây là thành quả của cả một tập thể, không riêng cá nhân nào.

Đội nữ luôn luôn gặp khó khăn, nhưng khắc phục rất nhanh nhờ sự giúp đỡ của đoàn thể thao Việt Nam. Các em đã ra sân với tinh thần thi đấu cao nhất và tôi khâm phục tinh thần của họ".


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-tuyen-nu-viet-nam-hao-ton-suc-luc-tran-gap-thai-lan-lam-fans-thuong-cam-n-204894.html

Sea Games

Tin tức mới nhất