Giật mình gương mặt Lưu Đê Ly lúc phẫu thuật thẩm mỹ

Chiếc cằm bạnh, thô là điểm yếu trên gương mặt, khiến Lưu Đê Ly thiếu tự tin mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, Lưu Đê Ly nhắc lại hành trình sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ cách đây 2 năm. Nữ diễn viên Chạy Trốn Thanh Xuân tiết lộ từng thời điểm thay đổi của gương mặt.

"Quay livestream mà ai cũng hỏi làm gì mà ngày càng nhuận sắc. Nên rảnh lôi ảnh ra ghép để chia sẻ cho các nàng đây. Thật ra sau 2 năm sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ mới thấy là lúc ưng nhất, mặt mũi ngày càng tự nhiên và đường nét rõ rệt", cô viết kèm.

Giật mình gương mặt Lưu Đê Ly lúc phẫu thuật thẩm mỹ-1Giật mình gương mặt Lưu Đê Ly lúc phẫu thuật thẩm mỹ-2Giật mình gương mặt Lưu Đê Ly lúc phẫu thuật thẩm mỹ-3
Lưu Đê Ly công khai loạt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ năm 2019 và nhan sắc hiện tại.

Chia sẻ của Lưu Đê Ly nhận được sự quan tâm từ hội chị em. Trò chuyện cùng mọi người, nữ chính Chạy Chốn Thanh Xuân cho biết, gương mặt của cô vốn đã ưa nhìn, chỉ sang sửa một số nhược điểm cho đẹp hơn mà thôi.

Cụ thể, đôi mắt là bộ phận hoàn mỹ nhất, song chiếc cằm bạnh, thô lại là điểm yếu trên gương mặt, khiến Lưu Đê Ly thiếu tự tin mỗi khi xuất hiện.

"Mắt là bộ phận không can thiệp bất cứ điều gì vì gene mí nhà Ly to, đẹp. Nếu ai để ý trong phim 'Chạy Trốn Thanh Xuân' khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, những góc quay chính diện rất ít, vì nếu có thì mặt em hệt như cái bánh bao. Hàm bạnh thiếu thon gọn lắm", cô cho hay.

Giật mình gương mặt Lưu Đê Ly lúc phẫu thuật thẩm mỹ-4
Giật mình gương mặt Lưu Đê Ly lúc phẫu thuật thẩm mỹ-5
Lưu Đê Ly cho biết, hàm bạnh chính là nhược điểm trên gương mặt cô.

Với Lưu Đê Ly, gọt hàm là mục đích chính cho công cuộc "dao kéo" khi sang Hàn của cô khi ấy. Nói về tình trạng hậu phẫu, nữ diễn viên cho biết, mọi người nhìn thấy đau là do dao kéo chạm mặt có phản ứng sưng, sự thật không đau một phút nào. 

Lưu Đê Ly cũng khuyên chị em muốn làm đẹp thì nên cân nhắc, cần nghe tư vấn kỹ các nhược điểm cần chỉnh sửa, tránh lạm dụng thẩm mỹ sẽ phản tác dụng. 

Giật mình gương mặt Lưu Đê Ly lúc phẫu thuật thẩm mỹ-6Giật mình gương mặt Lưu Đê Ly lúc phẫu thuật thẩm mỹ-7Giật mình gương mặt Lưu Đê Ly lúc phẫu thuật thẩm mỹ-8Giật mình gương mặt Lưu Đê Ly lúc phẫu thuật thẩm mỹ-9Giật mình gương mặt Lưu Đê Ly lúc phẫu thuật thẩm mỹ-10
Nhan sắc Lưu Đê Ly sau 2 năm phẫu thuật thẩm mỹ.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giat-minh-guong-mat-luu-de-ly-luc-phau-thuat-tham-my-n-280388.html

Lưu Đê Ly Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao