Giật mình hoảng hốt trước bức ảnh mới nhất của Park Bom

Loạt ảnh mới Park Bom (cựu thành viên 2NE1) chia sẻ trên trang cá nhân khiến ai nấy đều phát hoảng vì khuôn mặt cứng đơ đáng sợ.

Ban đầu khi debut cùng 2NE1, Park Bom gây chú ý nhờ nhan sắc đáng yêu như búp bê và giọng ca đầy nội lực. Tuy nhiên, càng về sau, nhan sắc của nữ idol càng gây tranh cãi khi gương mặt cô trở nên khác lạ, thân hình cũng tăng cân, mũm mĩm ra trông thấy.

Gần đây, Park Bom gây chú ý khi đã giảm được 11kg, lấy lại được body thon thả và thường xuyên đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà lên trang cá nhân.

Nhưng ai ngờ, loạt ảnh mới của Park Bom lại tiếp tục gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trên MXH. Theo nhận xét của cư dân mạng, mặc dù ngoại hình đã có nhiều thay đổi tích cực, nhưng khuôn mặt của Park Bom vẫn cứng đơ, lộ nét “giả trân”.

Đặc biệt là đôi mắt đeo lens sáng, dán mi giả dày cộm của nữ ca sĩ khiến nhiều người phát sợ khi nhìn vào. Vẫn biết Park Bom theo phong cách búp bê nhưng nhìn vào đôi mắt đáng sợ, đường nét đơ cứng của nữ ca sĩ, netizen không khỏi tiếc nuối cho gương mặt tự nhiên trước kia của cô.

Giật mình hoảng hốt trước bức ảnh mới nhất của Park Bom-1
Sau khi giảm cân, Park Bom thường xuyên chia sẻ ảnh chụp trên trang cá nhân. Tuy nhiên đôi mắt trang điểm quá lố của thành viên 2NE1 khiến netizen cảm thấy sợ hãi

Giật mình hoảng hốt trước bức ảnh mới nhất của Park Bom-2
Thân hình đã thon gọn nhưng khuôn mặt của cựu thành viên 2NE1 vẫn gây tranh cãi vì cứng đơ, mắt dán mi dày cộm nhìn cực kỳ "giả trân"

Trước đó, Park Bom từng nhiều lần trở thành tiêu điểm chú ý khi xuất hiện với thân hình thừa cân, nặng nề, gương mặt cứng đơ. Đã có nhiều ý kiến cho rằng cô "dao kéo" quá tay. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến ngoại hình nữ ca sĩ là do phải uống thuốc điều trị bệnh sưng hạch bạch huyết.

Giật mình hoảng hốt trước bức ảnh mới nhất của Park Bom-3
Đầu năm nay, nữ ca sĩ khiến cư dân mạng trầm trồ vì tiết lộ giảm 11kg

Giật mình hoảng hốt trước bức ảnh mới nhất của Park Bom-4Giật mình hoảng hốt trước bức ảnh mới nhất của Park Bom-5
Không ít người cảm thấy tiếc nuối nhan sắc của Park Bom thời mới debut

Giật mình hoảng hốt trước bức ảnh mới nhất của Park Bom-6
Nữ ca sĩ yêu thích phong cách búp bê, đeo lens sáng, dán mi giả...

Giật mình hoảng hốt trước bức ảnh mới nhất của Park Bom-7
... khiến gương mặt trở nên đơ cứng, đáng sợ. Nhưng vẫn có không ít netizen cảm thấy thương nữ idol vì cho rằng cô bị biến đổi nhan sắc vì bệnh tật

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/giat-minh-hoang-hot-truoc-buc-anh-moi-nhat-cua-park-bom-161211404194100947.htm

Park Bom

Tin tức mới nhất