Vân Quang Long qua đời

Câu nói tưởng vu vơ của Vân Quang Long ai ngờ ứng vào đời thực

"Nếu anh có chuyện gì ở Mỹ, 2 mẹ con cố gắng đưa anh về Việt Nam", lời Vân Quang Long nói với Linh Lan 6 tháng trước.

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ phủ bóng đen lên showbiz Việt gần 1 ngày qua. Cựu thành viên nhóm nhạc 1088 ra đi vì đột quỵ, hưởng dương 41 tuổi. 

Câu nói tưởng vu vơ của Vân Quang Long ai ngờ ứng vào đời thực-1
Ca sĩ Vân Quang Long qua đời ngày 29/12 (giờ Việt Nam).

Sự ra đi của Vân Quang Long để lại nỗi xót xa cho bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là vợ con đang ở Việt Nam. 

Theo chia sẻ từ Linh Lan - người vợ hiện tại của Vân Quang Long, khoảng 1 tuần trước khi chồng qua đời, bé Helen - con gái của 2 người - liên tục khóc lúc rạng sáng, đòi mẹ đi tìm ba. 

Khi được mẹ hỏi vu vơ "Có mẹ thôi được không?", Helen lắc đầu vì cần có ba bên cạnh.

Câu nói tưởng vu vơ của Vân Quang Long ai ngờ ứng vào đời thực-2Câu nói tưởng vu vơ của Vân Quang Long ai ngờ ứng vào đời thực-3
Helen liên tục quấy khóc lúc 1-2h sáng, đòi mẹ đi tìm ba.

Trao đổi với báo chí, Linh Lan tâm sự thêm về người chồng vừa mới qua đời. Cô kể cách đây 6 tháng, Vân Quang Long từng có lời dặn dò xa xôi. 

"Anh hay nói với tôi những điều không hay như: 'Nếu anh có chuyện gì ở Mỹ thì 2 mẹ con em cố gắng đưa anh về Việt Nam. Em cố gắng sống tốt và nuôi dạy con nên người'", người vợ chia sẻ trên Pháp luật & Bạn đọc.

Nghe những tâm sự này, Linh Lan liền giận chồng, bảo nếu anh tiếp tục nói những lời đó thì cô sẽ không nghe điện thoại nữa. Từ đó về sau Vân Quang Long không nhắc đến. Nhưng ai ngờ 6 tháng sau, nam ca sĩ đã ra đi. 

Câu nói tưởng vu vơ của Vân Quang Long ai ngờ ứng vào đời thực-4
Câu nói tưởng vu vơ của Vân Quang Long ai ngờ ứng vào đời thực-5
Linh Lan là người vợ thứ 2 của Vân Quang Long. Họ bí mật kết hôn năm 2016, có chung 1 con gái hiện hơn 2 tuổi. 

Đến thời điểm hiện tại, gia đình đã tính toán xong xuôi chuyện hậu sự cho cố ca sĩ. 

"Dù rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của chồng về lại quê hương để được nhìn anh lần cuối, nhưng đang trong tình hình dịch bệnh phức tạp ở cả 2 nơi, cũng như các quy định trong việc mang thi hài từ Mỹ về Việt Nam sẽ khác khi mang từ Việt Nam sang Mỹ, nên gia đình đã thống nhất đưa tro cốt của anh về quê hương theo ý nguyện của ba mẹ anh, với sự giúp đỡ của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương và anh chị em bạn bè thân hữu", trích nội dung thông cáo được Linh Lan chia sẻ vào rạng sáng 30/12.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giat-minh-khi-cau-noi-vu-vo-cua-van-quang-long-ung-voi-doi-thuc-n-247039.html

Việt Hương Vân Quang Long

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời