'Giật mình' thù lao hát đám cưới của Hoài Linh và loạt danh hài đình đám

Để mời được các ngôi sao lớn, chủ nhà phải chi trả một khoản khá hậu hĩnh, đặc biệt là các nghệ sĩ hài.

Theo nguồn tin từ giới giải trí, đa số các nghệ sĩ thường không muốn nhận lời đi biểu diễn tại đám cưới, một phần vì phải di chuyển đến các tỉnh xa, sân khấu nhỏ và khán giả thường chỉ tập trung ăn uống chứ ít chú ý đến các tiết mục, một phần vì nhiều người quan niệm đi hát đám cưới sẽ mất duyên. Vì vậy, cát - xê biểu diễn tại đám cưới của các nghệ sĩ thường khá cao, đặc biệt là các nghệ sĩ hài, vì vừa hát, họ vừa biết cách tạo không khí vui nhộn trên sân khấu.

Danh hài Chiến Thắng là người khá “chăm chỉ” chạy show đám cưới. Vừa có khả năng tấu hài, ứng biến linh hoạt, Chiến Thắng lại có thể “xuất khẩu thành thơ” và có giọng hát bolero khá ngọt. Ngoài ra, nam diễn viên còn khá năng nổ và là nghệ sĩ tự do nên dư dả về thời gian, thường xuyên có mặt tại các buổi lễ thành hôn.

Giật mình thù lao hát đám cưới của Hoài Linh và loạt danh hài đình đám-1
Danh hài Chiến Thắng không chỉ diễn kịch mà còn làm thơ, hát bolero tại đám cưới

Chiến Thắng cho biết, anh thường tự lái xe đi các tỉnh để biểu diễn, có ngày nhận 4-5 đám cưới nếu địa điểm tổ chức gần nhau. Vì chạy show liên tục nên nhiều khi Chiến Thắng chỉ ăn uống tạm bợ, tranh thủ nghỉ ngơi trên đường, tới nơi liền lên sân khấu diễn luôn mà không kịp chuẩn bị gì.

Việc đi hát đám cưới mang lại cho nam danh hài thu nhập tương đối ổn, cát xê bình quân khoảng 30 – 40 triệu đồng 1 show, tháng nào may mắn có thể kiếm vài trăm triệu.

Thậm chí, có nhiều gia đình "chịu chơi” có thể trả Chiến Thắng cả trăm triệu cho một lần biểu diễn, nhưng chỉ nằm trong số ít chứ không thường xuyên. Cũng nhờ vậy, Chiến Thắng có thể mua được nhà 5 tỷ, xe hơi 3 tỷ và có cuộc sống sung túc đáng mơ ước.

Giật mình thù lao hát đám cưới của Hoài Linh và loạt danh hài đình đám-2
Nhờ chăm chỉ chạy show đám cưới, Chiến Thắng tậu được nhà đẹp xe sang và có cuộc sống dư dả

Là bạn diễn khá ăn ý với Chiến Thắng, danh hài Vượng Râu cũng thường xuyên chạy show đám cưới và được trả khá hậu hĩnh. Tuy nhiên, thường trước khi chốt hợp đồng anh sẽ hỏi xem đám có ăn cỗ không, nếu ăn cỗ thì thù lao sẽ cao hơn vì sẽ phải hát nhiều hơn và đôi khi còn uống rượu để chúc phúc cho cô dâu chú rể.

Giật mình thù lao hát đám cưới của Hoài Linh và loạt danh hài đình đám-3
Diễn viên Vượng Râu cho biết, hát đám cưới có cỗ sẽ yêu cầu thù lao cao hơn

Nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ, anh nhận đi hát đám cưới với cát - xê tối thiểu là 40 triệu. Tuy nhiên, nam danh hài cũng được khán giả tặng không ít quà, có lần còn được thưởng 5.000 USD sau khi đi hát tại đám cưới của con một đại gia ở Bắc Ninh.

Là một trong những diễn viên hài nổi tiếng miền Bắc, Quang Tèo cũng thường xuyên đi biểu diễn tại đám cưới. Không chỉ diễn kịch, nam diễn viên còn thể hiện khả năng ca hát với các ca khúc về quê hương đất nước và tình cảm gia đình.

Khi được hỏi về cát - xê, Quang Tèo không ngại thừa nhận, anh được khoảng vài chục triệu/show. Theo nam danh hài, đây là thu nhập khá tốt, góp phần không nhỏ để mua căn nhà trị giá 7 tỷ đồng và cả gia đình có đời sống kinh tế ổn định.

Nam diễn viên còn tiết lộ, cát xê của mình chỉ bằng 1/10 hoặc 1/5 của nghệ sĩ Xuân Hinh, nhưng "vua hài đất Bắc" ít nhận show hơn.

Giật mình thù lao hát đám cưới của Hoài Linh và loạt danh hài đình đám-4
Diễn viên Quang Tèo tiết lộ cát xê đi hát đám cưới khoảng vài chục triệu/show

Ở thị trường miền Nam, các nghệ sĩ hài ít nhận show hát đám cưới mà chủ yếu làm MC, diễn kịch. Trong đó, danh hài Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ khó mời nhất.

Giật mình thù lao hát đám cưới của Hoài Linh và loạt danh hài đình đám-5
Nghệ sĩ Hoài Linh rất ít khi nhận lời biểu diễn tại đám cưới

Trong một đám cưới ở quận Bình Tân (TP HCM) của đại gia mỹ phẩm Cần Thơ, danh hài Hoài Linh đã xuất hiện với cát xê gần 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, nhiều người còn sẵn sàng chi mức thù lao cao hơn cũng không mời được “Sáu Bảnh”, vì lịch trình của nam danh hài khá bận rộn.

Ngoài ra, khi diễn đám cưới, hầu như mọi khán giả đều dành cho ông thái độ trân trọng, ngưỡng mộ, nhiều người nhà của cô dâu chú rể còn lên chụp ảnh chung, ôn hôn, mời rượu.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/giat-minh-truoc-thu-lao-hat-dam-cuoi-cua-nghe-si-hoai-linh-va-cac-danh-hai-dinh-dam-5020212514740751.htm

Hát Đám Cưới Chiến Thắng Hoài Linh

Tin tức mới nhất