Giật mình với hình ảnh 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi cằm ngấn mỡ, cười hở lợi

Xuất hiện trong sự kiện mới, Lưu Diệc Phi khiến fan choáng váng vì ngoại hình xuống sắc.

Tối 27/4, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi cùng Huỳnh Hiểu Minh có mặt trong một sự kiện quảng bá thương hiệu thời trang đồng hồ do cả hai cùng làm đại diện. Trong khi ông bố bỉm sữa Huỳnh Hiểu Minh được khen ngợi hết lời bởi vẻ ngoài điển trai thì ngược lại, Lưu Diệc Phi khiến fan giật mình với khuôn mặt tròn lộ cằm mỡ cũng nụ cười hở lợi.

 


Lưu Diệc Phi và nụ cười hở lợi đặc trưng


Nhìn nghiêng người đẹp lộ rõ 2 cằm ngấn mỡ



Khuôn mặt Lưu Diệc Phi khá tròn trịa

 

Trước đó không lâu, Lưu Diệc Phi từng vướng phải tin đồn mang thai cùng bạn trai Song Seung Hun. Dù không chính thức lên tiếng phủ nhận, song việc nữ diễn viên liên tục xuất hiện tại các sự kiện với giày cao gót và váy ôm sát cơ thể khiến tin đồn dần dập tắt. Theo các fan của Lưu Diệc Phi cho biết, hiện tại người đẹp đang trong quá trình nghỉ ngơi chờ dự án phim mới. Thời gian rảnh tĩnh dưỡng đã khiến cô tăng cân, khuôn mặt tròn trịa hơn.

Hiện tại Lưu Diệc Phi và bạn trai Song Seung Hun vẫn hạnh phúc bên nhau sau nhiều tin đồn chia tay. Tuy nhiên mỹ nhân họ Lưu luôn tránh nhắc đến bạn trai cũng như những cậu hỏi liên quan đến việc kết hôn.


Lưu Diệc Phi sánh đôi bên Huỳnh Hiểu Minh


Dáng người Lưu Diệc Phi cũng có phần đẫy đà 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giat-minh-voi-hinh-anh-than-tien-ty-ty-luu-diec-phi-cam-ngan-mo-cuoi-ho-loi-n-118166.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao