'Giật nảy' gương mặt make-up của Hoàng Thùy Linh, Erik

Biểu diễn cực sung cộng với việc dặm highlight quá tay khi make-up khiến gương mặt cả hai không khác nào... chảo dầu trên sân khấu.

Tại một sự kiện âm nhạc tối 26/3, Hoàng Thuỳ Linh đã mang đến màn trình diễn hit Kẻ Cắp Gặp Bà Già vô cùng sôi động khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Nữ ca sĩ làm chủ sân khấu với giọng hát, vũ đạo và thần thái đỉnh cao.

Theo dõi phần biểu diễn, công chúng suýt không nhận ra thần tượng vì màn make-up thảm họa.


Video ngắn ghi lại phần trình diễn của Hoàng Thùy Linh khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý. Giật nảy gương mặt make-up của Hoàng Thùy Linh, Erik-1

Trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh từ trước đến nay đều lộng lẫy và vô cùng chỉn chu, nhưng ở lần xuất hiện này lại đặc biệt gây sự chú ý vì khuôn mặt... bóng loáng như chảo dầu. Lối make-up đậm như những năm 1960s cộng với việc đánh highlight quá đà khiến nhan sắc cô nàng xuống dốc không phanh.

Giật nảy gương mặt make-up của Hoàng Thùy Linh, Erik-2
Hoàng Thùy Linh mướt mải mồ hôi vì trình diễn quá hăng. Kết hợp với góc quay khiến khuôn mặt của cô nàng "phúc hậu" thêm vài phần dưới ánh đèn sân khấu.
Giật nảy gương mặt make-up của Hoàng Thùy Linh, Erik-3Giật nảy gương mặt make-up của Hoàng Thùy Linh, Erik-4
Giật nảy gương mặt make-up của Hoàng Thùy Linh, Erik-5
Ở phía dưới phần bình luận, đông đảo netizen la ó vì màn make-up tai hại của cô nàng.
Giật nảy gương mặt make-up của Hoàng Thùy Linh, Erik-6Giật nảy gương mặt make-up của Hoàng Thùy Linh, Erik-7
Ảnh hậu trường cho thấy Hoàng Thùy Linh vẫn rất tươi tắn, xinh đẹp. Có lẽ do trình diễn quá sung gây đổ mồ hôi cộng với lớp highlight hơi dày khiến gương mặt của cô nàng bị kém lung linh.

Gần nhất, Erik cũng là nghệ sĩ có phong độ thất thường trong mảng phong cách, tóc tai, đặc biệt là lối trang điểm "over" khi ra sân khấu. Nhiều người còn hài hước cho rằng anh chàng gần đây đang... có thù với người make-up khi mỗi lần xuất hiện là một lần gây hài vì gương mặt "dầy cộp" son phấn.

Giật nảy gương mặt make-up của Hoàng Thùy Linh, Erik-8
Trong một chương trình âm nhạc đầu năm, Erik bị fans la oai oái vì son phấn hơi... quá tay khi lên sân khấu. 
Giật nảy gương mặt make-up của Hoàng Thùy Linh, Erik-9
Có thể thấy ngoài phong cách thời trang thay đổi trong một vài năm gần đây thì gương mặt của Erik cũng rất khác lạ. Nhiều người cho rằng anh chàng đang phụ thuộc vào việc trang điểm quá nhiều làm mất đi vẻ nam tính vốn có.
Giật nảy gương mặt make-up của Hoàng Thùy Linh, Erik-10
Gương mặt mịn màng được đánh khối cẩn thận cùng đôi môi hồng luôn là điểm nhấn.Giật nảy gương mặt make-up của Hoàng Thùy Linh, Erik-11
Nhưng đó vẫn chưa là gì với khuôn mặt vừa bóng dầu, vừa đẫm mồ hôi này của nam ca sĩ. Nếu trước đó, Erik không highlight quá đà thì chắc mọi việc sẽ dễ thở hơn...
Giật nảy gương mặt make-up của Hoàng Thùy Linh, Erik-12
Ngay cả mái tóc từng được ví như Xa Thị Mạn, bây giờ cũng kém đẹp luôn.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-linh-erik-bi-makeup-dim-hang-het-hon-n-256271.html

Erik Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất