Giàu có nhưng vợ Minh Nhựa vẫn dạy con cách xài tiền như thế nào?

"Nếu may mắn kiếm được nhiều tiền, hãy đừng tiêu xài nó một cách lãng phí. Nên dùng nó để giúp ích cho xã hội, cộng đồng", vợ Minh Nhựa nhắn nhủ đến các con.

Trong giới chơi siêu xe, Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) không phải là cái tên xa lạ. Doanh nhân này sở hữu hàng loạt siêu xe như Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Bugatti Veyron hay Ferrari 485 Italia, Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam, Rolls-Royce Ghost, Rolls-Royce Phantom...

Ngoài thú chơi xe, Minh Nhựa còn có nhiều sở thích tốn bộn tiền khác như quần áo, đồng hồ và loạt phụ kiện hàng hiệu. Giàu có là vậy nên vợ và các con vị đại gia này cũng được hưởng cuộc sống nhung lụa. Vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm thường xuyên khoe ảnh chụp bên siêu xe, những kỳ nghỉ sang chảnh hay đập hộp hàng hiệu từ vài trăm đến hàng chục tỷ đồng.

Giàu có nhưng vợ Minh Nhựa vẫn dạy con cách xài tiền như thế nào?-1
Đại gia Minh Nhựa sở hữu hàng loạt siêu xe đắt tiền.

Trong cách dạy "cậu ấm cô chiêu" nhà mình cách xài tiền, bà xã Minh Nhựa dặn: "Hãy luôn có một khoản tiền riêng cho bản thân mình

Hãy học cách xem tiền bạc như một công cụ giúp con có thể đạt được những ước mơ lớn trong đời. Nhưng đừng để nó chi phối mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống của con.

Nếu may mắn kiếm được nhiều tiền, hãy đừng tiêu xài nó một cách lãng phí. Nên dùng nó để giúp ích cho xã hội, cộng đồng hoặc giúp đỡ những người khác.

Một ai đó đã có lời khuyên rất hữu ích về cách sử dụng tiền thế này: 'Với khoản tiền kiếm được, hãy chia nó làm 3 phần: 1 phần để chi tiêu, phần khác để tiết kiệm và phần còn lại, hãy 'trả' nó cho xã hội”. Rất đáng để suy ngẫm đúng không con?".

Giàu có nhưng vợ Minh Nhựa vẫn dạy con cách xài tiền như thế nào?-2Giàu có nhưng vợ Minh Nhựa vẫn dạy con cách xài tiền như thế nào?-3
Dạy các con cách chi tiêu, vợ Minh Nhựa đồng tình với quan điểm: “Với một một khoản tiền kiếm được, hãy chia nó làm 3 phần: 1 phần để chi tiêu, phần khác để tiết kiệm và phần còn lại, hãy trả nó cho xã hội”.


Theo Công lý và Xã hội


con nhà giàu đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao