Giấu kín bấy lâu nay, vậy mà Tăng Thanh Hà sơ ý để lộ gương mặt đáng yêu của con gái trong vòng tích tắc

Tăng Thanh Hà để lộ gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng hồng của con gái trong clip vui chơi cùng nhóc tì.

Trên Instagram mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc chơi đùa cùng con gái Chloe. Mặc dù khá bận bịu cho công việc kinh doanh nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn dành thời gian chăm sóc, vui chơi cùng các con sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Giấu kín bấy lâu nay, vậy mà Tăng Thanh Hà sơ ý để lộ gương mặt đáng yêu của con gái trong vòng tích tắc-1
Chỉ 1 phút lên sóng, Hà Tăng đã để lộ gương mặt con gái. 

Trong đoạn clip, có thể thấy nhóc tì nhà Hà Tăng đang chơi trốn tìm cùng mẹ. Tuy nhiên, điều gây chú ý với người hâm mộ là việc "ngọc nữ điện ảnh" vô tình để lộ phần lớn gương mặt đáng yêu của công chúa nhỏ. Qua hình ảnh được ghi lại, có thể thấy con gái mỹ nhân họ Tăng sở hữu gương mặt bầu bĩnh và làn da trắng hồng. Cô bé lên tục đùa nghịch cùng mẹ trên ghế sofa. 

Không những thế, giọng nói líu lo đầy dễ thương của tiểu công chúa nhà Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn cũng khiến người hâm mộ thích thú. Cũng như nhiều nhóc tì khác nhà sao Việt, dù còn nhỏ tuổi nhưng con gái nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp. "Mama, where are you?" (Mẹ ơi, mẹ ở đâu?), con gái Hà Tăng gọi mẹ. 

Ngay khi chia sẻ, đoạn clip của nữ diễn viên họ Tăng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Có lẽ đây là lần hiếm hoi "ngọc nữ điện ảnh Việt" để lộ gương mặt nhóc tì bởi cô luôn giấu kín mặt hai thiên thần trước truyền thông. 

Giấu kín bấy lâu nay, vậy mà Tăng Thanh Hà sơ ý để lộ gương mặt đáng yêu của con gái trong vòng tích tắc-2

Giấu kín bấy lâu nay, vậy mà Tăng Thanh Hà sơ ý để lộ gương mặt đáng yêu của con gái trong vòng tích tắc-3
Những tấm hình chụp tiểu công chúa được vợ chồng nữ diễn viên đăng tải trước đó.

Trước đó, vào năm 2017 Hà Tăng hạ sinh con thứ 2 là một bé gái. Từng không ít lần khoe tiểu công chúa và quý tử nhưng nữ diễn viên luôn căn chỉnh góc ảnh cẩn thận để che đi "mặt tiền" nhóc tì. 

Cuối năm 2018, trên trang cá nhân ông xã Hà Tăng - Louis Nguyễn bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái bên cây thông Noel . Ngay lập tức, hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Mặc dù chỉ chụp từ phía sau nhưng có thể thấy, con gái Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã khá lớn. 

Giấu kín bấy lâu nay, vậy mà Tăng Thanh Hà sơ ý để lộ gương mặt đáng yêu của con gái trong vòng tích tắc-4
Bức ảnh chụp chính diện mặt hai thiên thần nhưng đã bị vợ chồng Tăng Thanh Hà che bằng icon dễ thương. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-de-lo-mat-con-gai-sau-nhieu-nam-giau-kin-n-178182.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất