Giấu quỹ đen hơn 30 triệu đồng, chồng nhận cái kết sốc nặng

Không muốn để vợ phát hiện quỹ đen, chồng đã giấu 30 triệu đồng trong ôtô. Nhưng khi kiểm tra, anh tá hỏa phát hiện bị chuột gặm gần như sạch bách.

Trong hầu hết các gia đình, chuyện tiền nong đều do người vợ tay hòm chìa khóa, quản hết mọi thứ. Chính vì thế nên việc giấu tiền riêng, có quỹ đen đã trở thành một trong những ''kỹ năng'' của nhiều đấng mày râu.

Thế nhưng, dù giấu ở đâu thì quỹ đen của các ông chồng vẫn khó mà thoát khỏi mắt các bà vợ. Đã có 1.001 câu chuyện giấu quỹ đen dở khóc dở cười, và mới đây, một người đàn ông ở Thái Lan lại góp thêm một ''tác phẩm'' bi hài nữa vào bộ sưu tập này.

Theo tờ Sanook cho biết, anh Mai Sai Lui đến từ Thái Lan đã đăng tải một đoạn clip lên TikTok, chia sẻ về chuyện giấu quỹ đen của mình. Anh lén vợ cất tiền trong khe trống ở mui xe ôtô vì cho rằng nơi đây khá lý tưởng để vợ không phát hiện ra.

Giấu quỹ đen hơn 30 triệu đồng, chồng nhận cái kết sốc nặng-1Giấu quỹ đen hơn 30 triệu đồng, chồng nhận cái kết sốc nặng-2
Người đàn ông Thái Lan giấu quỹ đen ở mui xe

Trong vòng 6 tháng qua, người đàn ông đã lén cất giấu được 45.000 bath (khoảng hơn 30 triệu đồng). Tuy nhiên mới đây, anh quyết định lôi quỹ đen ra để sử dụng thì sốc nặng khi thấy các tờ tiền đều bị rách nát, không còn nguyên vẹn. Thì ra lũ chuột đã chui vào mui xe ôtô và gặm nhấm số tiền trên.

Sau đó, anh Mai Sai Lui và vợ đã phải lấy toàn bộ số tiền ra khỏi mui xe, kiểm tra xem còn tờ tiền nào nguyên vẹn hay không. Kết quả, chỉ còn khoảng 10.000 bath (hơn 6,7 triệu đồng) nguyên vẹn.

Hai vợ chồng khi ấy chỉ biết nhìn nhau bởi nếu không cất tiền riêng, có lẽ anh Mai Sai Lui sẽ có 45.000 bath thay vì 10.000 bath như bây giờ.

Giấu quỹ đen hơn 30 triệu đồng, chồng nhận cái kết sốc nặng-3Giấu quỹ đen hơn 30 triệu đồng, chồng nhận cái kết sốc nặng-4
Tuy nhiên số tiền này đã bị chuột gặm mất 2/3

Đoạn clip của người đàn ông Thái Lan sau khi chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi tỏ ra lo lắng cho số phận của anh Mai Sai Lui sau vụ việc cất giấu quỹ đen trên.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-giau-quy-den-hon-30-trieu-dong-trong-o-to-6-thang-sau-mo-ra-bi-chuot-gam-het-sach-2252522.html

quỹ đen vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao