Giàu sang nứt vách nếu biết 5 lưu ý treo đồng hồ phong thủy

Chỉ cần treo đồng hồ đúng vị trí phong thủy cũng khiến gia chủ gặp nhiều may mắn, bình an, tài lộc dồi dào.

Theo chuyên gia phong thủy, ngoài chức năng và tính thẩm mỹ, cách treo đồng hồ còn ảnh hưởng nhất định đến tính phong thủy, tài lộc của gia đình.

Việc treo đồng hồ đúng cách sẽ hút vận may, rước tài lộc vào nhà, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Vì vậy gia chủ hãy nhớ những lưu ý khi treo đồng hồ ngay dưới đây nếu muốn đổi vận nhé!

1. Đồng hồ treo tường phòng khách không nên hướng vào trong nhà

Theo chuyên gia phong thủy, mặt trước đồng hồ không nên hướng vào trong mà hướng ra cửa hoặc ban công. Đây được xem là hướng có lợi trong phong thủy.

Khi không có ai trong phòng, khí tĩnh việc di chuyển hay lắc lư của đồng hồ sẽ khiến cho khí trong phòng chuyển động tràn đầy sinh khí. Do đó, gia chủ hãy nhớ nên treo đồng hồ đối diện cửa ra vào, nhưng không nên treo đồng hồ đối diện với cửa sổ.

Giàu sang nứt vách nếu biết 5 lưu ý treo đồng hồ phong thủy-1
Treo đồng hồ đúng phong thủy giúp gia chủ hút lộc, gặp may mắn.

2. Không đặt hoặc treo đồng hồ ở hướng Tây trong nhà

Trong phong thủy, Bạch hổ là phương hung tinh. Vì vậy đặt đồng hồ theo hướng này sẽ khiến gia chủ gặp nhiều khó khăn, bất lợi trong cuộc sống. Gia chủ có thể đặt đồng hồ theo hướng Tây Bắc của ngôi nhà.

3. Chọn đồng hồ đúng màu, đúng hướng để thu hút tiền tài, làm ăn vượng phát

Theo chuyên gia phong thủy, đồng hồ nên treo ở hướng Bắc và nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu xanh, đen, hình tròn là điềm lành.

Còn đối với đồng hồ treo ở hướng Đông và Đông Nam thì nên lựa chọn màu xanh lục, lục lam, hình dáng vuông vắn là điềm lành.

Đồ hồ treo hướng Nam chủ yếu là loại có màu đỏ tín, cam, hình tam giác là điềm lành. Nếu treo hướng Tây, Tây Bắc thì nên chọn đồng hồ có màu trắng, vàng và hình tròn.

Hướng Tây Nam và Đông Bắc thì gia chủ nên chọn treo đồng hồ có hình dáng vuông vắn, màu vàng nâu là điềm lành.

4. Không nên treo đồng hồ phía trên ghế sofa

Giàu sang nứt vách nếu biết 5 lưu ý treo đồng hồ phong thủy-2
Theo phong thủy nhà ở, không nên treo đồng hồ phía trên ghế sofa.

Nếu treo đồng hồ trong phòng khách, bạn lưu ý không nên treo phía trên ghế sofa, sẽ khiến người ngồi cảm thấy bất an. Thay vì treo phía trên sofa, bạn nên treo lệch về bên trái thay vì bên phải.

Ngoài ra nếu treo trong phòng ngủ tuyệt đối không nên treo ở đầu giường hoặc cuối giường sẽ tạo cảm giác bất an, ngủ không ngon, gây mất hòa khí vợ chồng.

5. Vị trí tốt nhất để đặt đồng hồ treo tường

Bạn có thể đặt đồng hồ ở những vị trí không tạo áp lực như hành lang, phòng khách, nhà bếp, phòng chơi... Ngoài ra, treo đồng hồ ở hướng Chu Tước (phía Nam) và Thanh Long (phía Đông) để mời gọi may mắn cho gia đình.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/gia-chu-ngheo-kho-cung-hoa-giau-sang-nut-vach-neu-biet-5-luu-y-khi-treo-dong-ho-nay.html

phong thủy

Tin tức mới nhất