Giày cưới giá khủng: Đàm Thu Trang gấp 4 lần Lê Âu Ngân Anh

Bóc giá giày cưới của dàn mỹ nhân Vbiz mới thấy choáng váng về độ chịu chi.

Đám cưới của các người đẹp Vbiz luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Trong đó, váy cưới là một trong những yếu tố được đưa vào tầm ngắm. Ai cũng muốn biết những người đẹp lựa chọn váy cưới từ thương hiệu nào, kiểu dáng mức giá ra sao.

Sau váy cưới thì giày cưới là item được các cô dâu lưu tâm nhiều nhất bởi một bộ váy cưới sẽ không thể nào lộng lẫy thực sự nếu thiếu đi một đôi giày tinh tế.

Nhiều mỹ nhân Việt làm dâu nhà giàu đều vô cùng chịu chi khi sẵn sàng bỏ ra một số tiền khủng chỉ để sắm giày cưới xa xỉ, điển hình như Đàm Thu Trang, Lan Khuê, Xoài Non,... hay mới đây là Lê Âu Ngân Anh.

Giày cưới giá khủng: Đàm Thu Trang gấp 4 lần Lê Âu Ngân Anh-1
Vừa qua, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã tổ chức lễ vu quy tại TP.HCM cùng chú rể điển trai - biên tập viên Phan Tô Ny. Trong ngày trọng đại, cô diện chiếc áo dài trắng thướt tha.

Giày cưới giá khủng: Đàm Thu Trang gấp 4 lần Lê Âu Ngân Anh-2
Đáng chú ý, Hoa hậu Đại dương 2017 trùng ý tưởng với khá nhiều cô dâu Vbiz khi diện đôi giày cưới đến từ thương hiệu đình đám Jimmy Choo.

Giày cưới giá khủng: Đàm Thu Trang gấp 4 lần Lê Âu Ngân Anh-3
Được biết, giá trị của đôi giày này lên đến 850 Euro (khoảng 25 triệu đồng).

Giày cưới giá khủng: Đàm Thu Trang gấp 4 lần Lê Âu Ngân Anh-4
Đám cưới của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và Đàm Thu Trang từng "làm mưa làm gió" và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Giày cưới giá khủng: Đàm Thu Trang gấp 4 lần Lê Âu Ngân Anh-5

Giày cưới giá khủng: Đàm Thu Trang gấp 4 lần Lê Âu Ngân Anh-6 
Trở thành bà xã "đại gia phố núi", Đàm Thu Trang "chơi lớn" khi bỏ ra số tiền khủng, khoảng 100 triệu đồng để tậu đôi giày pha lê cũng của nhà mốt Jimmy Choo. Ngoài sự tinh xảo, một ưu điểm khác của item này là độ cao vừa phải, giúp Đàm Thu Trang không quá chênh lệch chiều cao so với ông xã khi đứng cạnh.

Giày cưới giá khủng: Đàm Thu Trang gấp 4 lần Lê Âu Ngân Anh-7
Cận cảnh thiết kế chiếm trọn trái tim của Đàm Thu Trang khi được đính 7000 viên pha lê Swarovski của Áo và 46 viên pha lê lớn ở gót. 

Giày cưới giá khủng: Đàm Thu Trang gấp 4 lần Lê Âu Ngân Anh-8

Giày cưới giá khủng: Đàm Thu Trang gấp 4 lần Lê Âu Ngân Anh-9
Khi được hỏi về những đám cưới ấn tượng cùng độ xa hoa thì nhiều người không ngần ngại đề cập đến Lan Khuê và ông xã đại gia. Đây cũng là nàng dâu đầu tư giày cưới nhất nhì Vbiz. 

Giày cưới giá khủng: Đàm Thu Trang gấp 4 lần Lê Âu Ngân Anh-10
Lan Khuê hé lộ 3 đôi giày hàng hiệu cô sắm để phù hợp với 3 bộ váy lộng lẫy. Tất cả đều có gam màu trắng, được đính kết tỉ mỉ đến từ thương hiệu quen thuộc Jimmy Choo và Dior. Tổng giá trị 3 đôi giày dành cho cô vào ngày cưới có giá lên đến 80 triệu đồng. Với mỗi mẫu đầm cưới, cô lại chọn phối với một đôi giày phù hợp. 

Giày cưới giá khủng: Đàm Thu Trang gấp 4 lần Lê Âu Ngân Anh-11
Dù vừa trải qua cuộc hôn nhân không mấy suôn sẻ, nhưng khi nhắc đến Diệp Lâm Anh, khán giả đều có ấn tượng mạnh mẽ về ngày tân hôn của người đẹp. Cô sắm cho mình mẫu Louboutin có phần đinh tán cá tính, giá tầm 1.135 USD (25 triệu đồng). 

Giày cưới giá khủng: Đàm Thu Trang gấp 4 lần Lê Âu Ngân Anh-12
Chẳng kém cạnh với hàng loạt người đẹp nổi tiếng VBiz, đám cưới của Xoài Non và streamer giàu nhất Việt Nam Xemexis từng gây xôn xao khi công bố váy cưới giá 29 tỷ đồng. 

Giày cưới giá khủng: Đàm Thu Trang gấp 4 lần Lê Âu Ngân Anh-13
Vốn không công khai giày cưới của mình nhưng trong một chia sẻ sau buổi tiệc tối cùng những người bạn, dân tình đã soi ra thiết kế người đẹp lựa chọn. Theo đó, đây là một đôi Louboutin đính đá, có giá hơn 18 triệu đồng. 

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giay-cuoi-gia-khung-dam-thu-trang-gap-4-lan-le-au-ngan-anh-n-326473.html

sao việt Lê Âu Ngân Anh Đàm Thu Trang Đám cưới Lan Khuê

Tin tức mới nhất