Giây phút nam công nhân đột tử sau khi thi chạy cùng đồng nghiệp

Sau khi chạy về đích, anh T. ngồi nghỉ, vẫn đeo khẩu trang rồi từ từ gục xuống, lịm đi trước sự chứng kiến của nhiều đồng nghiệp.

Theo Pháp luật & Bạn đọc, vào khoảng 16h39 ngày 1/8 vừa qua, nam công nhân Đ.U.T (SN 1984) đang đùa giỡn cùng đồng nghiệp trong giờ giải lao. Sau đó, anh T. thi chạy cùng đồng nghiệp trong khuôn viên công ty.  

Theo hình ảnh trích xuất từ camera giám sát, anh T. và đồng nghiệp đã chạy khoảng vài chục giây rồi anh T. bứt tốc và về đích trước bạn mình.

Sau khi về đích, anh T. đã ngồi nghỉ, vẫn đeo khẩu trang rồi từ từ gục xuống, ngất xỉu trước mặt đồng nghiệp đứng xung quanh.

Từ đoạn clip có thể thấy, từ lúc nam công nhân ngồi xuống nghỉ tới lúc đổ gục chỉ vỏn vẹn 13 giây. Thấy vậy, đồng nghiệp đứng cạnh vội vã đến lay người, sờ mũi. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Anh T. đã được các đồng nghiệp khẩn trương sơ cứu, đưa vào phòng y tế hô hấp, sau đó được đưa đến phòng khám đa khoa Mỹ Xuân bằng xe của công ty.

Tại đây, người này được sơ cứu tiếp và chuyển đến Trung tâm Y tế Thị xã Phú Mỹ bằng xe cấp cứu.

Mặc dù được các bác sĩ thực hiện thao tác cấp cứu nhưng anh T. đã không qua khỏi. 

Hiện tại, công ty đã làm báo cáo sự việc bằng văn bản gửi đến cơ quan chức năng và đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Chứng kiến khoảnh khắc những phút cuối đời của nam công nhân đột tử sau khi chạy, cư dân mạng không khỏi bàng hoàng vì sự việc diễn ra quá nhanh. 

Ghi nhận của Lao Động, nhiều nhà khoa học đã khuyến cáo không nên ngồi nghỉ ngay lập tức sau khi tập thể dục hoặc vận động mạnh mà thay vào đó, hãy vận động nhẹ nhàng như đi bộ tới lui, thả lỏng cơ thể,....

Làm như vậy có thể giúp tránh được tình trạng căng cơ gây đau sau khi tập mà còn giúp lấy ôxy nhanh, đưa ôxy đến toàn bộ các bộ phận cơ thể. Khi thấy đã đỡ mệt, hít thở trở lại một cách dễ dàng mới ngồi xuống nghỉ ngơi.

HT(t/h)
Theo Vietnamnet


đột tử công nhân

Tin tức mới nhất