Giây phút rớt mất 'của hồi môn' của Ngô Cẩn Ngôn trên thảm đỏ được ghi lại sống động

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn đang tự tin vẫy chào báo giới và người hâm mộ thì bất ngờ rớt mất chiếc nhẫn đeo trên tay.

Hôm nay (5/3), Ngô Cẩn Ngôn đã tham gia lễ trao giải Phẩm Chất Thịnh Điển. Xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục đầm voan họa tiết, nàng "Ngụy Anh Lạc" còn làm tóc xoăn nhẹ tạo cảm giác mới lạ trước ống kính máy ảnh.

Giây phút rớt mất của hồi môn của Ngô Cẩn Ngôn trên thảm đỏ được ghi lại sống động-1Giây phút rớt mất của hồi môn của Ngô Cẩn Ngôn trên thảm đỏ được ghi lại sống động-2Giây phút rớt mất của hồi môn của Ngô Cẩn Ngôn trên thảm đỏ được ghi lại sống động-3Giây phút rớt mất của hồi môn của Ngô Cẩn Ngôn trên thảm đỏ được ghi lại sống động-4
Ngụy Anh Lạc của "Diên Hi công lược" diện đầm voan họa tiết trên thảm đỏ lễ trao giải Phẩm Chất Thịnh Điển.

Để tô điểm cho diện mạo của mình, Ngô Cẩn Ngôn có sử dụng phụ kiện đi cùng là bông tai và nhẫn đeo tay. Mặc dù rất tự tin sải bước nhưng nữ chính của "Diên Hi công lược" lại gặp phải sự cố trong lúc vẫy chào người hâm mộ. Chiếc nhẫn mà Ngô Cẩn Ngôn đeo trên tay bỗng nhiên bị rớt khiến cô không khỏi hốt hoảng.

Giây phút rớt mất của hồi môn của Ngô Cẩn Ngôn trên thảm đỏ được ghi lại sống động-5Giây phút rớt mất của hồi môn của Ngô Cẩn Ngôn trên thảm đỏ được ghi lại sống động-6Giây phút rớt mất của hồi môn của Ngô Cẩn Ngôn trên thảm đỏ được ghi lại sống động-7
Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn đang tự tin vẫy chào báo giới và người hâm mộ thì bất ngờ rớt mất chiếc nhẫn đeo trên tay.

Có lẽ do đeo nhẫn rộng quá nên Ngô Cẩn Ngôn mới bị rớt nhẫn trên thảm đỏ như vậy. Tuy có chút hốt hoảng nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Nhận được sự hỗ trợ của nhân viên ở hiện trường, cô nhặt lại được phụ kiện đeo tay của mình.

Theo Nld.com.vn


Ngô Cẩn Ngôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao