(G)I-DLE Minnie mặc outfit lộ cả quần lót lên sân khấu

Một số khán giả Hàn cho rằng chiếc quần Minnie diện khiến cô như "Justin Bieber" bản nữ.

Vào ngày 31/12, công ty PICO đã phát hành buổi hòa nhạc thực tế ảo For NEVERLAND của nhóm nhạc (G)I-DLE

Khán giả xem concert sẽ được cảm nhận cảm giác chân thực sống động thông qua góc nhìn 360 độ kết hợp quay phim live-action 180 độ và vùng tương tác 180 độ. Chưa dừng lại ở đó, fan có thể phóng to thu nhỏ, thậm chí lắc lightstick để trải nghiệm concert như thể đang diễn ra ngay trước mắt. 

Thế nhưng vấn đề được nhắc đến nhiều sau concert lại là những tranh cãi xung quanh trang phục biểu diễn của (G)I-DLE, đặc biệt là Minnie. 

Các thần tượng Kpop trong thời gian gần đây khá ưa chuộng những chiếc quần cạp trễ gợi cảm, nhất là sau khi phong cách thời trang Y2K (tạm hiểu là năm 2000) trở lại xu hướng. Một số idol nữ từng diện quần cạp trễ có thể kể đến Jennie (BLACKPINK), Nayeon (TWICE), Solar (MAMAMOO), Sakura và Yunjin (LE SSERAFIM).

(G)I-DLE Minnie mặc outfit lộ cả quần lót lên sân khấu-1
Nayeon và Jennie cũng từng thử diện quần cạp trễ

Stylist của (G)I-DLE cũng cho 4 thành viên gồm Minnie, Soyeon, Miyeon và Yuqi diện quần cạp trễ trong concert For NEVERLAND. Mặc dù vậy, chiếc quần của Minnie lại gây chú ý khi tụt gần hết xương hông, có thời điểm còn lộ cả phần trên quần lót. 

(G)I-DLE Minnie mặc outfit lộ cả quần lót lên sân khấu-2(G)I-DLE Minnie mặc outfit lộ cả quần lót lên sân khấu-3

(G)I-DLE Minnie mặc outfit lộ cả quần lót lên sân khấu-4
Minnie và (G)I-DLE trong concert gần đây

Chiếc quần nhanh chóng tạo ra hai luồng ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng. Trong khi fan khen ngợi body sexy của Minnie, số còn lại cho rằng chiếc quần quá hở hang và không phù hợp với một thần tượng.Trên diễn đàn Hàn Quốc Pann Nate, các bình luận top đầu viết: 

- Tôi thực sự ghét phong cách này, cho dù cô ấy mặc ở concert hay bất kỳ nơi nào khác. Nhìn Minnie cứ như Justin Bieber ấy

- Làm sao mà Minnie không có tí mỡ bụng nào vậy

- Loại quần áo đó thật kinh tởm

- (G)I-DLE ngày càng gây nhiều tranh cãi

- Quần tụt đến mức đó thì phải nói là vô lý quá chứ

- Đây không phải lỗi của Minnie, nhưng sao dạo này stylist cứ cho cô ấy mặc đồ kỳ cục thế. Cái đó còn không nên được xem là quần áo

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gidle-minnie-mac-outfit-lo-ca-quan-lot-len-san-khau-n-332734.html

(G)I-DLE

Tin tức mới nhất