(G)I-DLE tiết lộ cãi cọ là cách các thành viên yêu thương nhau hơn

Với việc ở bên cạnh nhau suốt 24/7, các thành viên (G)I-DLE thừa nhận chuyện tranh cãi là không thể tránh khỏi.

(G)I-DLE xuất hiện trên chương trình TheKstarNextDoor để quảng bá cho album mới nhất I Love. Tại đây, MC Jonathan cho biết anh đã nghe "sự tích" rằng tính cách thẳng thắn của Yuqi khiến cô thường xuyên tranh cãi với trưởng nhóm Soyeon.

Trong khi Soyeon khá ngạc nhiên trước lời nhận xét, Yuqi lại đồng ý không chút do dự. Sau đó Yuqi giải thích rằng (G)I-DLE cãi nhau khá thường xuyên nhưng các thành viên không hề thù dai, thậm chí rũ bỏ cảm xúc tiêu cực rất nhanh chóng.

"Nhưng chúng tôi không ghim thù đâu. Chúng tôi giải quyết xung đột ngay lập tức và tôi thích điều đó", Yuqi kể. 

(G)I-DLE tiết lộ cãi cọ là cách các thành viên yêu thương nhau hơn-1
(G)I-DLE trên TheKstarNextDoor

Khi được Jonathan hỏi cảm nghĩ, Soyeon cũng hoàn toàn đồng ý với Yuqi. Cô không quên dành lời khen cho người em cùng nhóm, rằng cách thể hiện cảm xúc của Yuqi giúp họ giao tiếp và thỏa hiệp dễ dàng hơn rất nhiều. 

"Tôi thích những người chia sẻ ý kiến ​​trung thực, chúng tôi thường xuyên cãi nhau, nhưng nó giống như cãi nhau trong gia đình vậy, chuyện kết thúc có thế thôi", Soyeon chia sẻ. 

Miyeon chia sẻ thêm không chỉ riêng Yuqi và Soyeon mà tất cả thành viên trong nhóm cãi nhau với tần suất cao. Theo Miyeon, việc xung đột là không thể tránh khỏi khi mọi người ở bên nhau 24/7:

"Chúng tôi mắc kẹt với nhau mỗi ngày. Nhận được lời phàn nàn là điều bình thường. Nếu bạn không cãi nhau thì tức là bạn đang kìm hãm điều gì đó rồi, nhưng chúng tôi không làm vậy đâu". 

(G)I-DLE tiết lộ cãi cọ là cách các thành viên yêu thương nhau hơn-2

Sau quãng thời gian khó khăn vì có thành viên rời nhóm, (G)I-DLE đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết vào năm 2022. B

ản hit phát hành hồi tháng 3 Tomboy làm mưa làm gió trên nhiều nền tảng mạng xã hội, bài hát chủ đề mới nhất Nxde cũng nhận về vô số lời khen về concept, âm nhạc. Nxde hiện đã đạt danh hiệu PAK, giúp (G)I-DLE sáng cửa giành giải thưởng Nghệ sĩ nữ của năm 2022. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gidle-tiet-lo-cai-co-la-cach-cac-thanh-vien-yeu-thuong-nhau-hon-n-325899.html

(G)I-DLE

Tin tức mới nhất